เนื่องจากใช้ ซิม AIS มา มากกว่า 15 ปีแล้ว เลยอยากลองมาใช้ AIS FIBRE ดูสักหน่อย ( ใช้ของเจ้าอื่นมา นานพอสมควร)
อะไรต่างๆก็ไปดีหมดนะ มามีปัญหาเจ้ากรรมที่ NETFLIX นี้แหละ ผมได้ติดเน็ตเมื่อต้นปี และมีข้อความมาแจ้งว่ามีสิทธิ ทดลองดู NETFLIX 1 เดือน
จนเมื่อเดือนก่อน โดนโควิท-19 เล่นงานเหมือนกัน เลยอยู่บ้านพักใหญ่อยากดู NETFLIX ขึ้นมา เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ไปว่าผมยังมี่ สิทธิ ชมฟรี 1 เดือนอยู่ไหม โทรไปสอบถามตอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย ไม่รู้ว่าเป็นพาร์ทเนอร์กันยังไงไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ผมเลยลองเปิดเข้า NETFLIX ผ่านกล่อง AIS PLAY BOX เข้าไปมันก็ให้กรอกแค่อีเมล์ แล้วก็เข้าไปดูได้เลย ผมก็แปลกใจ โทรกลับไปถาม คอลเซนเตอร์อีกรอบว่า ผมเข้าไป NETFLIX นะ เข้าไปก็ไม่เจออะไรเลย เจอแต่ที่กรอก อีเมล์ ไม่มีอะไรให้เห็นให้เลือกเลย แพ็คเก็ทยังไง เสียเงินแบบไหน หรือข้อกำหนดอะไรก้ไม่มี แบบนี้เป็นสิทธิดูฟรีของผไหม
ไม่มีคำตอบอะไรให้อีก มีให้เบอร์คอลเซนเตอร์ NETFLIX มา เป็นเบอร์ต่างประเทศซึ่งระงับการติดต่อเนื่องจากโควิท-19ด้วย มีซัพพอตแค่แชทสด ซึ่งตอนนั้นลองติดต่อไปก็ไม่ติดนะคนอาจจะเยอะก็เป็นได้ สรุปคือวันนั้นได้ ดูหนังไป 1เรื่อง และ ในเดือนนั้นก็มีเปิดเข้าไปบ้างว่ามีหนังอะไรน่าดูหรือป่าว ได้ดูน่าจะ 2-3 ครั้ง และพอมาเดือนนี้ก็มียอดแจ้งเข้ามาค่า NETFLIX 400 กว่าบาท (ตูก็คิดไว้แล้วต้องมีแน่ๆ ) พอโทรกลับไปถามหลังจากยอดมา ข้อมูลเพียบ สิทธิดูฟรีเค้ายกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้วนะ ( อ้าวตอนโทรไปถามตอนแรกจะเปิดใช้ทำไมไม่บอกถ้ายกเลิกไปแล้วอะ ) ไปดูในเน็ตแพ็คเก็จเริ่มต้นพื้นฐาน 280 บาทเอง นี้จัด พรี่เมี่ยม 420 บาทให้เลย จริงก็ไม่ได้มีปัญหาจากยอดเงินเท่านี้นะ แค่ออกจะผิดหวังหน่อยคือใช้ค่ายนี้มาตั้งนานไม่เคยเจอบริการที่ห่วยแบบนี้สักที ลองติดต่อไปที่ NETFLIX คือบริการดีมาก แจ้งว่าหากเกิดการผิดพลาดก็สามารถเคลมได้ให้ AIS จัดยอดออกไปให้ได้นะ พอติดต่อกลับไปทาง ais แจ้งว่าเหตุการณ์แบบนี้ NETFLIX แจ้งว่าให้ AIS เคลียดยอดนี้ออกไปได้นะ ก็ได้รับคำตอบว่าผมต้องชำระเหมือนเดิมไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ ผมควรปล่อยให้ AIS ให้ระงับแล้วย้ายค่ายไปที่อื่นทุกบริการของผมดีไหม รู้สึกโมโหคือ ก่อนจะเปิดใช้งานเราก็โทรไปถามก่อน แต่ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย งงมากเป็นพาร์ทเนอร์กันยังไง
AIS FIBRE และ NETFLIX และปัญหาของผม
อะไรต่างๆก็ไปดีหมดนะ มามีปัญหาเจ้ากรรมที่ NETFLIX นี้แหละ ผมได้ติดเน็ตเมื่อต้นปี และมีข้อความมาแจ้งว่ามีสิทธิ ทดลองดู NETFLIX 1 เดือน
จนเมื่อเดือนก่อน โดนโควิท-19 เล่นงานเหมือนกัน เลยอยู่บ้านพักใหญ่อยากดู NETFLIX ขึ้นมา เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ไปว่าผมยังมี่ สิทธิ ชมฟรี 1 เดือนอยู่ไหม โทรไปสอบถามตอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย ไม่รู้ว่าเป็นพาร์ทเนอร์กันยังไงไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ผมเลยลองเปิดเข้า NETFLIX ผ่านกล่อง AIS PLAY BOX เข้าไปมันก็ให้กรอกแค่อีเมล์ แล้วก็เข้าไปดูได้เลย ผมก็แปลกใจ โทรกลับไปถาม คอลเซนเตอร์อีกรอบว่า ผมเข้าไป NETFLIX นะ เข้าไปก็ไม่เจออะไรเลย เจอแต่ที่กรอก อีเมล์ ไม่มีอะไรให้เห็นให้เลือกเลย แพ็คเก็ทยังไง เสียเงินแบบไหน หรือข้อกำหนดอะไรก้ไม่มี แบบนี้เป็นสิทธิดูฟรีของผไหม
ไม่มีคำตอบอะไรให้อีก มีให้เบอร์คอลเซนเตอร์ NETFLIX มา เป็นเบอร์ต่างประเทศซึ่งระงับการติดต่อเนื่องจากโควิท-19ด้วย มีซัพพอตแค่แชทสด ซึ่งตอนนั้นลองติดต่อไปก็ไม่ติดนะคนอาจจะเยอะก็เป็นได้ สรุปคือวันนั้นได้ ดูหนังไป 1เรื่อง และ ในเดือนนั้นก็มีเปิดเข้าไปบ้างว่ามีหนังอะไรน่าดูหรือป่าว ได้ดูน่าจะ 2-3 ครั้ง และพอมาเดือนนี้ก็มียอดแจ้งเข้ามาค่า NETFLIX 400 กว่าบาท (ตูก็คิดไว้แล้วต้องมีแน่ๆ ) พอโทรกลับไปถามหลังจากยอดมา ข้อมูลเพียบ สิทธิดูฟรีเค้ายกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้วนะ ( อ้าวตอนโทรไปถามตอนแรกจะเปิดใช้ทำไมไม่บอกถ้ายกเลิกไปแล้วอะ ) ไปดูในเน็ตแพ็คเก็จเริ่มต้นพื้นฐาน 280 บาทเอง นี้จัด พรี่เมี่ยม 420 บาทให้เลย จริงก็ไม่ได้มีปัญหาจากยอดเงินเท่านี้นะ แค่ออกจะผิดหวังหน่อยคือใช้ค่ายนี้มาตั้งนานไม่เคยเจอบริการที่ห่วยแบบนี้สักที ลองติดต่อไปที่ NETFLIX คือบริการดีมาก แจ้งว่าหากเกิดการผิดพลาดก็สามารถเคลมได้ให้ AIS จัดยอดออกไปให้ได้นะ พอติดต่อกลับไปทาง ais แจ้งว่าเหตุการณ์แบบนี้ NETFLIX แจ้งว่าให้ AIS เคลียดยอดนี้ออกไปได้นะ ก็ได้รับคำตอบว่าผมต้องชำระเหมือนเดิมไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ ผมควรปล่อยให้ AIS ให้ระงับแล้วย้ายค่ายไปที่อื่นทุกบริการของผมดีไหม รู้สึกโมโหคือ ก่อนจะเปิดใช้งานเราก็โทรไปถามก่อน แต่ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย งงมากเป็นพาร์ทเนอร์กันยังไง