ตามหัวข้อกระทู้และประกาศของธนาคารด้านล่างนี้เลยครับ
https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/root-and-jailbreak.html
ข้อความสำคัญเขียนไว้ชัดเจนว่า
"ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าที่ใช้แอป SCB EASY ใน
ระบบปฏิบัติการ iOS รุ่นที่ต่ำกว่า 9 และ Android รุ่นที่ต่ำกว่า 5.0 รวมถึงอุปกรณ์มือถือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ของท่านที่มีการ Root/Jailbreak จะไม่สามารถใช้งานแอป SCB EASY ได้อีกต่อไป"
อยากทราบว่าท่านใดพบปัญหาในลักษณะที่เครื่องใช้ระบบปฏิบัติการมาตรฐาน iOS9/Android5.0 และเข้าใช้งานไม่ได้บ้างครับ
รวมทั้งไม่สามารถดำเนินการ Update App ได้ และได้ดำเนินการแก้ไขอย่างไร?
ขอขอบคุณทุกท่านครับ
ที่ผ่านมาพยายามติดต่อประสานงานหลากหลายช่องทางกับ SCB แต่ยังไม่ได้รับคำตอบที่สื่อไปในทางร่วมแก้ไขปัญหา
- Customer Service/Call Center (คำตอบสับสนวนเวียน ยืนยันตัวตน/ตัวเครื่อง แล้วหลายรอบ) ทั้ง customer_service@scb.co.th และ 02-7777777
- Developer Contact; internetbacnking@scb.co.th ส่งไป 2-3รอบ ไม่มีคำตอบ
- ล่าสุด SCB Pantip [528154] ขออนุญาตนำข้อความหลังไมค์มาลง เพื่อความเข้าใจร่วมระหว่างผู้ใช้บริการทั่วไป และเป็นแนวทางไปสู่การแก้ปัญหาที่ตรงจุดอย่างจริงจังต่อไป
"เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 5976105 ขออนุญาตชี้แจ้งรายละเอียด ดังนี้ค่ะ
- ลูกค้าเดิม iOS ต้องเป็นเวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไป Android ต้องเป็นเวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป
- ลูกค้าใหม่ iOS ต้องเป็นเวอร์ชั่น 10.0 ขึ้นไป Android ต้องเป็นเวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป ....."
ปัญหา SCB Easy App และ ระบบปฏิบัติการขั้นต่ำที่รองรับ (iOS9 และ Android5)?
https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/root-and-jailbreak.html
ข้อความสำคัญเขียนไว้ชัดเจนว่า
"ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าที่ใช้แอป SCB EASY ในระบบปฏิบัติการ iOS รุ่นที่ต่ำกว่า 9 และ Android รุ่นที่ต่ำกว่า 5.0 รวมถึงอุปกรณ์มือถือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ของท่านที่มีการ Root/Jailbreak จะไม่สามารถใช้งานแอป SCB EASY ได้อีกต่อไป"
อยากทราบว่าท่านใดพบปัญหาในลักษณะที่เครื่องใช้ระบบปฏิบัติการมาตรฐาน iOS9/Android5.0 และเข้าใช้งานไม่ได้บ้างครับ
รวมทั้งไม่สามารถดำเนินการ Update App ได้ และได้ดำเนินการแก้ไขอย่างไร?
ขอขอบคุณทุกท่านครับ
ที่ผ่านมาพยายามติดต่อประสานงานหลากหลายช่องทางกับ SCB แต่ยังไม่ได้รับคำตอบที่สื่อไปในทางร่วมแก้ไขปัญหา
- Customer Service/Call Center (คำตอบสับสนวนเวียน ยืนยันตัวตน/ตัวเครื่อง แล้วหลายรอบ) ทั้ง customer_service@scb.co.th และ 02-7777777
- Developer Contact; internetbacnking@scb.co.th ส่งไป 2-3รอบ ไม่มีคำตอบ
- ล่าสุด SCB Pantip [528154] ขออนุญาตนำข้อความหลังไมค์มาลง เพื่อความเข้าใจร่วมระหว่างผู้ใช้บริการทั่วไป และเป็นแนวทางไปสู่การแก้ปัญหาที่ตรงจุดอย่างจริงจังต่อไป
"เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 5976105 ขออนุญาตชี้แจ้งรายละเอียด ดังนี้ค่ะ
- ลูกค้าเดิม iOS ต้องเป็นเวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไป Android ต้องเป็นเวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป
- ลูกค้าใหม่ iOS ต้องเป็นเวอร์ชั่น 10.0 ขึ้นไป Android ต้องเป็นเวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป ....."