เข้าสู่ระบบ Allmember ในแอป 7-eleven ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เข้าสู่ระบบ Allmember ในแอป 7-eleven ไม่ได้เนื่องจากตอนสมัครบัตรและแอพ all member ทางพนักงานเซเว่นเป็นคนทำการสมัครให้และเชื่อมต่อกับเมลเฟสบุคในเครื่องซึ่งเมลนั้นไม่ใช่เมลของเรา(แต่ข้อมูลอื่นๆเป็นของเราหมดเลย ทั้งเลขประชาชนและเบอร์โทรศัพท์) เมื่อเราได้ทำการเปลี่ยนเครื่องจึงไม่สามารถเข้าสู่ระบบเพื่อใช้ได้อีก สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะจะสมัครใหม่ก็ไม่สามารถทำได้ในเมื่อข้อมูลของเราได้ทำการสมัครไปแล้ว (หากแท็กผิดหมวดขออภัยค่ะ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดียามค่ำคืนค่ะ คุณ  สมาชิกหมายเลข 5989674 สำหรับในกรณีที่ไม่สามารถเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น 7-eleven ได้ น้องเปาขอรับเรื่องดูแลประสานงานนะคะ โดยน้องเปารบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 5989674  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ค่ะ  

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่