สวัสดีครับ ผมอยากมาแนะนำ Steering ที่ผมใช้เองอยู่ตอนนี้
แนะนำ Steering The Rod End vs Rack End อะไหล่ยานยนต์ CTR
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ข้อดีของแบรนด์ CTR
- ผลิตผลิตภัณฑ์ AM ด้วยเทคโนโลยี OE
(แหล่งอื่น ๆ ไม่ใช่ OEM นี่คือข้อดีที่แตกต่างในตลาด)
- ลองใช้ผลิตภัณฑ์ AM ของ CTR ที่มีเทคโนโลยีแบบผลิตภัณฑ์ OE
- เข้าร่วมอีเวนต์ใหม่ที่ CTR
Website = https://aftermarket.ctr.co.kr/
Facebook = https://www.facebook.com/CTRth/posts/1183188435357314
Steering The Rod End
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อุปกรณ์นี้เชื่อมต่อข้อต่อและปลายแร็คที่ต่อเข้ากับแร็คบาร์ กำลังขับของพวงมาลัยจากพวงมาลัยจะถูกส่ง
ไปยังยางเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนรถไปในทิศทางที่ต้องการ
ชุดคันเหล็ก (Tide rod end & Rack end) มีโครงสร้างลูกหมากทั้งสองด้าน แม้ว่าร่างกายจะเอียง
แต่ก็ตอบสนองได้อย่างยืดหยุ่นและส่งกำลังพวงมาลัยไปยังล้อ
■การรักษาพื้นผิวที่แข็งแรง
มีการเคลือบทับถมด้วยไฟฟ้าเทียบได้กับระดับ OE เพื่อป้องกันการเกิดสนิมจากการลดความทนทาน
■ที่นั่งพลาสติก
ใช้เบาะที่นั่งแบบพลาสติก ความเสียหายจากแรงเสียดทานต่ำและแรงบิดและระยะห่างที่ต่ำสามารถให้สมรรถนะได้ยาวนาน
■สตั๊ดบอลแข็งและอ่อน
ช่วยลดความขรุขระของพื้นผิวของลูกผ่านกระบวนการปั่นเงาทำให้ลูกบอลราบรื่น
นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงสูงด้วยการใช้เหล็กกล้าคาร์บอนการอบชุบด้วยความร้อนและการตีเย็น
■จาระบีพิเศษ
เคลือบจาระบีบอลและที่นั่งบอลด้วยจาระบีที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรักษาแรงบิดให้คงที่และป้องกันสนิม
Steering Rack End
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สิ่งนี้จะเชื่อมต่อกลไก Rack bar และ Tierod-end โดยอัตโนมัติ กำลังขับของพวงมาลัยจากพวงมาลัยจะถูกส่งไปยังยางเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนรถไปในทิศทางที่ต้องการ
ชุดก้านผูก (Tiderod-end & Rack-end) มีโครงสร้างลูกหมากทั้งสองด้าน แม้ว่าร่างกายจะเอียง แต่ก็ตอบสนองได้อย่างยืดหยุ่นและส่งกำลังพวงมาลัยไปยังล้อ
■การรักษาพื้นผิวที่แข็งแรง
มีการเคลือบทับถมด้วยไฟฟ้าเทียบได้กับระดับ OE เพื่อป้องกันการเกิดสนิมจากการลดความทนทาน
■ที่นั่งพลาสติก
ใช้เบาะที่นั่งแบบพลาสติก ความเสียหายจากแรงเสียดทานต่ำและแรงบิดและระยะห่างที่ต่ำสามารถให้สมรรถนะได้ยาวนาน
■สตั๊ดบอลแข็งและอ่อน
ช่วยลดความขรุขระของพื้นผิวของลูกผ่านกระบวนการปั่นเงาทำให้ลูกบอลราบรื่น
นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงสูงด้วยการใช้เหล็กกล้าคาร์บอนการอบชุบด้วยความร้อนและการตีเย็น
■จาระบีพิเศษ
เคลือบจาระบีบอลและที่นั่งบอลด้วยจาระบีที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรักษาแรงบิดให้คงที่และป้องกันสนิม
อะไหล่ที่สามารถแก้ปัญหาข้างต้นและนั่นคือซีทีอาร์ เป็นแบรนด์อะไหล่รถยนต์รถยนต์ที่ผมค้นพบโดยบังเอิญตอนที่อยากจะซ่อมอะไหล่ที่ชำรุด
เป็นยี่ห้อที่ราคาสมเหตุสมผลและมีร้านซ่อมในเครือหลายแห่ง
และทดลองใช้เอง 2 ชิ้นนี้ครับ เว็บไซต์ค้นหาอะไหล่ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านแคตตาล็อกเว็บไซต์ที่ปรับปรุงใหม่
ยังไงเพื่อนๆสามารถไปหาเพิ่มเติมกันได้นะครับ วันนี้สวัสดีครับ
แนะนำ Steering The Rod End vs Rack End อะไหล่ยานยนต์ CTR
แนะนำ Steering The Rod End vs Rack End อะไหล่ยานยนต์ CTR
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Steering The Rod End
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อุปกรณ์นี้เชื่อมต่อข้อต่อและปลายแร็คที่ต่อเข้ากับแร็คบาร์ กำลังขับของพวงมาลัยจากพวงมาลัยจะถูกส่ง
ไปยังยางเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนรถไปในทิศทางที่ต้องการ
ชุดคันเหล็ก (Tide rod end & Rack end) มีโครงสร้างลูกหมากทั้งสองด้าน แม้ว่าร่างกายจะเอียง
แต่ก็ตอบสนองได้อย่างยืดหยุ่นและส่งกำลังพวงมาลัยไปยังล้อ
■การรักษาพื้นผิวที่แข็งแรง
มีการเคลือบทับถมด้วยไฟฟ้าเทียบได้กับระดับ OE เพื่อป้องกันการเกิดสนิมจากการลดความทนทาน
■ที่นั่งพลาสติก
ใช้เบาะที่นั่งแบบพลาสติก ความเสียหายจากแรงเสียดทานต่ำและแรงบิดและระยะห่างที่ต่ำสามารถให้สมรรถนะได้ยาวนาน
■สตั๊ดบอลแข็งและอ่อน
ช่วยลดความขรุขระของพื้นผิวของลูกผ่านกระบวนการปั่นเงาทำให้ลูกบอลราบรื่น
นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงสูงด้วยการใช้เหล็กกล้าคาร์บอนการอบชุบด้วยความร้อนและการตีเย็น
■จาระบีพิเศษ
เคลือบจาระบีบอลและที่นั่งบอลด้วยจาระบีที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรักษาแรงบิดให้คงที่และป้องกันสนิม
Steering Rack End
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สิ่งนี้จะเชื่อมต่อกลไก Rack bar และ Tierod-end โดยอัตโนมัติ กำลังขับของพวงมาลัยจากพวงมาลัยจะถูกส่งไปยังยางเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนรถไปในทิศทางที่ต้องการ
ชุดก้านผูก (Tiderod-end & Rack-end) มีโครงสร้างลูกหมากทั้งสองด้าน แม้ว่าร่างกายจะเอียง แต่ก็ตอบสนองได้อย่างยืดหยุ่นและส่งกำลังพวงมาลัยไปยังล้อ
■การรักษาพื้นผิวที่แข็งแรง
มีการเคลือบทับถมด้วยไฟฟ้าเทียบได้กับระดับ OE เพื่อป้องกันการเกิดสนิมจากการลดความทนทาน
■ที่นั่งพลาสติก
ใช้เบาะที่นั่งแบบพลาสติก ความเสียหายจากแรงเสียดทานต่ำและแรงบิดและระยะห่างที่ต่ำสามารถให้สมรรถนะได้ยาวนาน
■สตั๊ดบอลแข็งและอ่อน
ช่วยลดความขรุขระของพื้นผิวของลูกผ่านกระบวนการปั่นเงาทำให้ลูกบอลราบรื่น
นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงสูงด้วยการใช้เหล็กกล้าคาร์บอนการอบชุบด้วยความร้อนและการตีเย็น
■จาระบีพิเศษ
เคลือบจาระบีบอลและที่นั่งบอลด้วยจาระบีที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรักษาแรงบิดให้คงที่และป้องกันสนิม
อะไหล่ที่สามารถแก้ปัญหาข้างต้นและนั่นคือซีทีอาร์ เป็นแบรนด์อะไหล่รถยนต์รถยนต์ที่ผมค้นพบโดยบังเอิญตอนที่อยากจะซ่อมอะไหล่ที่ชำรุด
เป็นยี่ห้อที่ราคาสมเหตุสมผลและมีร้านซ่อมในเครือหลายแห่ง
และทดลองใช้เอง 2 ชิ้นนี้ครับ เว็บไซต์ค้นหาอะไหล่ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านแคตตาล็อกเว็บไซต์ที่ปรับปรุงใหม่
ยังไงเพื่อนๆสามารถไปหาเพิ่มเติมกันได้นะครับ วันนี้สวัสดีครับ