คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 21/6/2020 เวลา 19.11 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์าติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ และแจ้งรายละเอียดสาเหตุที่ไม่สามารถทำรายการย้ายค่ายได้ผ่านทางข้อความเรียบร้อยนะคะ ขอขอบคุณที่ให้ทางเราดูแลนะคะ
----------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์ดูแลข้อมูลนะคะ ยินดีต้อนรับคุณสมาชิกหมายเลข 5987397 สู่ครอบครัว AIS ค่ะ สำหรับการทำรายการย้ายเครือข่ายผ่านระบบ Online https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais หลังจากเลือกระบบ >เลือกแพ็กเกจ และกรอกข้อมูลสำเร็จแล้ว จะมี pop up ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว AIS สัญลักษณ์อุ่นใจ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 5987397 ทำการอัพโหลดบัตรประชาชน ในขั้นตอนข้างต้น จัดส่งซิมการ์ดโดย Kerry ภายใน 3-5 วันทำการ ระบบทำรายการย้ายเครือข่ายอัตโนมัติ หลังจากรับซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรณีไม่ได้ทำการอัพโหลดบัตรประชาชน จัดส่งซิมโดย Inter Express เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมจะโทรนัดวัน-เวลา ในการจัดส่งซิมให้ตามที่แจ้งไว้ ในวันที่จัดส่งซิม เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมจะทำการจัดทำรายการย้ายเครือข่าย และส่งมอบซิมให้กับลูกค้าแนะนำรอ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายเบอร์เดิมตามขั้นตอนปกติ
ทั้งนี้ สมายล์ - ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์หลังได้รับรายละเอียดจะมีการตรวจสอบในเบื้องต้นให้ค่ะ
สมายล์-ธวัลรัตน์าติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ และแจ้งรายละเอียดสาเหตุที่ไม่สามารถทำรายการย้ายค่ายได้ผ่านทางข้อความเรียบร้อยนะคะ ขอขอบคุณที่ให้ทางเราดูแลนะคะ
----------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์ดูแลข้อมูลนะคะ ยินดีต้อนรับคุณสมาชิกหมายเลข 5987397 สู่ครอบครัว AIS ค่ะ สำหรับการทำรายการย้ายเครือข่ายผ่านระบบ Online https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais หลังจากเลือกระบบ >เลือกแพ็กเกจ และกรอกข้อมูลสำเร็จแล้ว จะมี pop up ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว AIS สัญลักษณ์อุ่นใจ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 5987397 ทำการอัพโหลดบัตรประชาชน ในขั้นตอนข้างต้น จัดส่งซิมการ์ดโดย Kerry ภายใน 3-5 วันทำการ ระบบทำรายการย้ายเครือข่ายอัตโนมัติ หลังจากรับซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรณีไม่ได้ทำการอัพโหลดบัตรประชาชน จัดส่งซิมโดย Inter Express เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมจะโทรนัดวัน-เวลา ในการจัดส่งซิมให้ตามที่แจ้งไว้ ในวันที่จัดส่งซิม เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมจะทำการจัดทำรายการย้ายเครือข่าย และส่งมอบซิมให้กับลูกค้าแนะนำรอ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายเบอร์เดิมตามขั้นตอนปกติ
ทั้งนี้ สมายล์ - ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์หลังได้รับรายละเอียดจะมีการตรวจสอบในเบื้องต้นให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เช็คสถานะการย้ายค่าย