เราซื้อตู้เย็นฮิตาชิราคา15490จากพาวเวอร์บายสาขาโรงบินสันบางรัก ของมาส่งวันที่14/6/63 เจอปัญหาตู้เย็นไม่เย็น โทรบอกปัญหากับทางพาวเวอร์บายและฮิตาชิ
ฮิตาชิส่งช่างมาครั้งแรกวันที่17/6/63บอกว่าปกติ เราเจอปัญหาเหมือนเดิมไม่เย็นโทรแจ้งทั้ง2บริษัทใหม่
ฮิตาชิส่งช่างมาครั้ง2วันที่20/6/63บอกว่าปกติ
ช่างบอกยึดตามเครื่องมือช่าง ช่างบอกถ้าลูกค้าอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็โทรไปคุยเอาเองครับ
เราไม่มีเครื่องมือ แต่ที่เราเห็นกับตาคือ เราแช่ไอศกรีมไว้ช่องฟิตทำไมไอศกรีมระลาย
ถึงตอนนี้พาวเวอร์บายและฮิตาชิยังไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้เรา
ใครเคยเจอปัญหานี้หรือรู้ว่าต้องทำไงช่วยบอกหน่อย
ซื้อตู้เย็นฮิตาชิผ่านพาวเวอร์บาย ตู้เย็นไม่เย็นตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของ
ฮิตาชิส่งช่างมาครั้งแรกวันที่17/6/63บอกว่าปกติ เราเจอปัญหาเหมือนเดิมไม่เย็นโทรแจ้งทั้ง2บริษัทใหม่
ฮิตาชิส่งช่างมาครั้ง2วันที่20/6/63บอกว่าปกติ
ช่างบอกยึดตามเครื่องมือช่าง ช่างบอกถ้าลูกค้าอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็โทรไปคุยเอาเองครับ
เราไม่มีเครื่องมือ แต่ที่เราเห็นกับตาคือ เราแช่ไอศกรีมไว้ช่องฟิตทำไมไอศกรีมระลาย
ถึงตอนนี้พาวเวอร์บายและฮิตาชิยังไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้เรา
ใครเคยเจอปัญหานี้หรือรู้ว่าต้องทำไงช่วยบอกหน่อย