สอบถามคะ คือ เอารถเข้าเครมประกันที่อู่ในเครือของเมืองไทย แถวๆนวลจันทร์ หน้าซอยจะเป็นปั้ม PT รถโดนเด็กวิ่งชนกระจกมองข้างแตก เจ้าหน้าที่ประกันแจ้งเครมให้เปลี่ยนใหม่ทั้งหูเลย แล้วเอาไปเข้าอู่นี้ อู่รับเรื่องเสร็จแล้วสิ่งแรกที่อู่บอกคือ ให้เอารถกลับไปรอก่อน ทางอู่ต้องสั่งกระจกมองข้างให้ก่อน ประมาณ1อาทิตย์ ของมาแล้วจะรีบโทรตามให้เอารถมาจอดได้ ผ่านไป2อาทิตย์ไม่มีคนโทรตาม จึงโทรไปที่อู่เอง อู่บอกว่าเอาเข้ามาได้เลย วันต่อมาเลยเอารถเข้าไปแล้วเขียนเอกสารเสร็จ ทางอู่แจ้งว่าจะลงไว้ในเอกสารว่า2อาทิตย์รับรถได้ (ไม่รวมวันหยุด อาทิตย์และจันทร์) เราก็อึ้งคะ ตกใจทำไมนานจัง ทางอู่ก็บอกว่าแค่ลงไว้เฉยๆคะ จริงๆได้ไวกว่านั้นแน่นอน เค้าก็พูดให้เราเชื่อเค้าว่าไวจริง เพราะเมื่อ5-6ปีก่อนเคยมาเครมที่นี้เขาก็ทำงานไวจริง บริการดี ทำสีดี เลยกลับมาทำอีกครั้ง แต่ผ่านไป1อาทิตย์ เงียบ... จึงโทรตาม ทางอู่แจ้งว่ากำลังโป๊ะสีอยู่ เพราะรถเครมแผลอื่นๆด้วย จึงไม่ว่าอะไร เพราะคิดว่าถ้ากำลังโป๊ะสีอยู่ก็น่าจะ2-4วันได้ ผ่านไป4วันเลยโทรตามอีก ทางอู่บอกว่า กำลังรอโป๊ะสี และรอกระจกมองข้างที่สั่งไว้........ เอาแล้วไง ที่ผ่านมาคืออะไร ทำไมต้องโกหกลูกค้า เราเลยจี้ถามประเด็นกระจกมองข้างและรอบก่อนที่โทรมาไหนบอกกำลังโป๊ะสี ทางอู่ก็อ้างว่ากระจกมองข้างหายากมากเลยนาน ตอนนี้หงุดหงิดตรงทางอู่โกหกเหมือนเด็กเล่นขายของเลยคะ แต่ทำไรไม่ได้แล้วต้องรอ ทางอู่ก็บอกว่าวันอังคารจะรีบโทรหา จะพยายามเร่งเรื่องกระจกมองข้างให้ ตอนนั้นเป็นวันเสาร์แล้ว ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องรอคะ วันอังคารไม่มีใครโทรมา เลยโทรไปเองตอนบ่าย2 ทางอู่อ้างว่าพึ่งได้กระจกมองข้างเมืองวันเสาร์ตอนเย็นๆ วันอังคารจึงจะได้เริ่มงานให้ ได้รถอีกทีคือวันเสาร์ คะ วันเสาร์...... อู่เป็นโรคเลื่อนค่ะ จะแก้ปัญหายังไงดีคะ ทางบบริษัทประกันมีบทลงโทษทางอู่ยังไงกรณีโกหกและผิดนัดลูกค้าคะ ทางอู่อ้างนั้นอ้างนี้สารพัด เราไม่ไหวแล้วคะ จี้ประเด็นทำไมต้องโกหก ของยังไม่ได้ก็บอกลูกค้าว่ายังไม่ได้ ไม่ใช่หลอกให้ลูกค้าเอารถมาจอดทิ้งเสียเวลาหลายวัน คนต้องทำงานต้องใช้รถ ทำไมต้องโกหกเป็นเด็กๆไปได้ แล้วบอกว่าจะเร่งให้ได้รับรถวันพฤหัส พอถึงวันพฤหัส เงียบคะ ไม่มีใครโทรมา วันเสาร์ถึงมีคนโทรมา เป็นสิบๆสาย โทรมาจี้ๆๆ จนโมโหคะ เลยต้องสงบสติตัวเองโดยการไม่รับสาย เพราะไม่อยากวีนใคร เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ อู่โทรมาทุกวันคะ ตอนนั้นอยู่ ตจว ต้องยืมรถเพื่อนไปทำงาน เอาตรงๆเลยคะ ที่ไม่รับเพราะโมโห ไม่พอใจอู่มากๆ ถ้ารับก็รู้ว่าต้องวีนแตก จึงยังไม่รับ วันจันทร์ใจเย็นขึ้นมาว่าจะเข้าไปรับรถ อู่โทรมาอีก โกหกอีกคะว่ารถเสร็จวันพฤหัสตอนค่ำๆ เลยไม่ได้โทร วันศุกร์โทรมาลูกค้าไม่รับสาย.... คะ โกหกอีกรอบ วันศุกร์ไม่มีสายเข้าคะ เงียบเป็นป่าช้าเลย เลยไม่พูดอะไร เพราะเบื่อกับการโกหกของอู่ เลยบอกอู่ว่าอยู่ ตจว ยังไม่สะดวกไปรับรถ ผ่านไป3วันเข้าไปรับรถ ตรวจเชคสีรถ คือเก็บงานได้ไม่เรียบร้อยมากกกกกกก ดูก็รู้ว่าตรงตำแหน่งที่โป๊ะสีแล้วเอาวางตากแห้งไว้ สีมันไปกองอยู่ตรงนั้นแล้วพองๆ แล้วน่าจะเอามือไปเกี่ยทำให้สีเป็ยรอยพองๆแตกๆ หลายจุด บริเวณล่างๆใกล้บังโคลน มีอาการสีพองๆเหมือนมีความชื้นแล้วบวมๆ คาดว่า อนาคตไม่นานสีคงหลุดเป็นแผ่นๆออกแน่ๆคะ ทางอู่จะให้เอาไปแก้สีใหม่ ที่สำคัญกระจกมองข้างเจ้าปัญหาทางอู่ไม่ได้เปลี่ยนอันใหม่ให้คะ เอาอันเก่านั้นละ แค่ทำความสะอาดใหม่แล้วเปลี่ยนเลนส์กระจกเท่านั้นเอง ดูออกคะคือมันดูง่ายมาก(โกหกอีกแล้ว ) แล้วให้ทิ้งรถไว้อีก เป็นอาทิตย์แน่นอน เสียเวลาชีวิตอีกคะ คือหมดศรัทธาจริงๆกับอู่นี้ ทางบริษัทเมืองไทยประกันภัย มีนโยบายช่วยเหลือผู้เอาประกันยังไงบ้างคะ แล้วจะดูแลอู่ในเครือของตัวเองยังไงให้ได้มาตรฐานคะ
ปล. เครมสีรถไปครึ่งคัน เจ้าหน้าที่ไม่ให้เครมสีทั้งคันคะ รถสีเพี้ยนดี - -
#เมืองไทยประกัน #เครมประกันรถ #อู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัย
บ.เมืองไทยประกันชีวิต มีนโยบายช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยรถยนต์ยังไงคะ กรณีเอารถเข้าอู่เครมประกันแล้วอู่ทำสีรถพังมาก
ปล. เครมสีรถไปครึ่งคัน เจ้าหน้าที่ไม่ให้เครมสีทั้งคันคะ รถสีเพี้ยนดี - -
#เมืองไทยประกัน #เครมประกันรถ #อู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัย