คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
กดปุ่มโฮม
เข้าไปที่การตั้งค่า
กดเมนูแอป
แล้วเข้าไปที่Netflix
กดล้างข้อมูล
ของผมทำแบบนี้แล้วใช้ได้ครับ
เข้าไปที่การตั้งค่า
กดเมนูแอป
แล้วเข้าไปที่Netflix
กดล้างข้อมูล
ของผมทำแบบนี้แล้วใช้ได้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Netflix บนกล่อง True ID ดูไม่ได้ เป็นแบบนี้มา 3 วันแล้ว