เนื่องจาก จขกท ได้มีการสมัครบัตรเครดิต SCB ไปในช่วงปลายเดือน พฤษภาคม 2563 ไทม์ไลน์ดังต่อไปนี้
25 พฤษภาคม 2563 - ทำรายการผ่าน application ในมือถือ
25 พฤษภาคม 2563 - มีอีเมล์และ SMS แจ้งกลับมาให้ส่งเอกสารเพิ่ม คือ หน้าสมุดบัญชีเห็นเลขที่บัญชีชัดเจน
25 พฤษภาคม 2563 - (น่าจะเป็นช่วงกลางคืนถึงบ้านแล้ว) มีการถ่ายรูปและส่งหน้าสมุดบัญชีผ่านทาง Application อีกครั้ง
27 พฤษภาคม 2563 - ทาง SCB แจ้ง SMS ขอบคุณที่สมัครบัตร และให้ดาวน์โหลด App SCB My credit พร้อม URL และ App ID เพื่อให้ข้อมูลกับธนาคาร
27 พฤษภาคม 2563 - จขกท เข้าไปตาม URL ที่แจ้งมา พร้อมกับให้ข้อมูลครบถ้วนพร้อมกดส่ง ไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรใด ๆ
หลังจากนั้นผ่านไป 1 อาทิตย์ SCB เงียบ จขกท. เลยเข้าไปตรวจสอบใน Application และหลังจากที่เข้าไปตรวจสอบใน Application ของ SCB บอกว่า "ไม่พบข้อมูลคำขอสินเชื่อ/บัตร ไ่สามารถดำเนินการตามคำขอได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-777-7777"อยู่หลายครั้ง หลายวัน ซึ่งทาง จขกท. คิดว่า อาจจะกำลังดำเนินการอยู่มั้ง จนผ่านไปอีก นานพอสมควร จนกระทั่งวันนี้
17 มิถุนายน 2563 - จขกท โทรไปหา Call center และสอบถาม มีการโอนสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ ปรากฎว่า ระบบแจ้งว่าไม่มีการสมัคร และตัดสายทิ้งไป
โทรครั้งที่สอง (เริ่มมีอารมณ์โมโหนิดๆ) ให้รายละเอียดกับ Call center อีกครั้ง ทาง Call center มีการตรวจสอบในระบบอีกครั้ง ปรากฎว่า ทางสายบัตรฯ แจ้งว่า เอกสารไม่ครบ??? เฮลโหลวววว ถ้าไม่ครบ ทำไมไม่แจ้งมาทางอีเมล์หรือระบบที่สเถียรสุดยอดของคุณล่ะคะว่า ขาดเอกสาร ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ฯลฯ อะไรก็ได้บอกให้ทราบหน่อย ปรากฎว่า ทาง Call center แจ้งให้ทราบว่า ต้องทำการสมัครใหม่ ยื่นเอกสารใหม่หมดค่ะ ... ไม่ทำแล้วค่ะ ถ้าระบบเยอะขนาดนี้ ให้ Messenger มารับเอกสารเหมือนเดิมเถอะค่ะ ฝากถึง SCB นะคะ ถ้าระบบยังไม่สเถียรพอควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วนนะคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งรอคำตอบแบบนี้ มันไม่โอ!!!
สมัครบัตรเครดิต SCB ผ่าน Application กับผลที่ได้รับ
25 พฤษภาคม 2563 - ทำรายการผ่าน application ในมือถือ
25 พฤษภาคม 2563 - มีอีเมล์และ SMS แจ้งกลับมาให้ส่งเอกสารเพิ่ม คือ หน้าสมุดบัญชีเห็นเลขที่บัญชีชัดเจน
25 พฤษภาคม 2563 - (น่าจะเป็นช่วงกลางคืนถึงบ้านแล้ว) มีการถ่ายรูปและส่งหน้าสมุดบัญชีผ่านทาง Application อีกครั้ง
27 พฤษภาคม 2563 - ทาง SCB แจ้ง SMS ขอบคุณที่สมัครบัตร และให้ดาวน์โหลด App SCB My credit พร้อม URL และ App ID เพื่อให้ข้อมูลกับธนาคาร
27 พฤษภาคม 2563 - จขกท เข้าไปตาม URL ที่แจ้งมา พร้อมกับให้ข้อมูลครบถ้วนพร้อมกดส่ง ไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรใด ๆ
หลังจากนั้นผ่านไป 1 อาทิตย์ SCB เงียบ จขกท. เลยเข้าไปตรวจสอบใน Application และหลังจากที่เข้าไปตรวจสอบใน Application ของ SCB บอกว่า "ไม่พบข้อมูลคำขอสินเชื่อ/บัตร ไ่สามารถดำเนินการตามคำขอได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-777-7777"อยู่หลายครั้ง หลายวัน ซึ่งทาง จขกท. คิดว่า อาจจะกำลังดำเนินการอยู่มั้ง จนผ่านไปอีก นานพอสมควร จนกระทั่งวันนี้
17 มิถุนายน 2563 - จขกท โทรไปหา Call center และสอบถาม มีการโอนสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ ปรากฎว่า ระบบแจ้งว่าไม่มีการสมัคร และตัดสายทิ้งไป
โทรครั้งที่สอง (เริ่มมีอารมณ์โมโหนิดๆ) ให้รายละเอียดกับ Call center อีกครั้ง ทาง Call center มีการตรวจสอบในระบบอีกครั้ง ปรากฎว่า ทางสายบัตรฯ แจ้งว่า เอกสารไม่ครบ??? เฮลโหลวววว ถ้าไม่ครบ ทำไมไม่แจ้งมาทางอีเมล์หรือระบบที่สเถียรสุดยอดของคุณล่ะคะว่า ขาดเอกสาร ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ฯลฯ อะไรก็ได้บอกให้ทราบหน่อย ปรากฎว่า ทาง Call center แจ้งให้ทราบว่า ต้องทำการสมัครใหม่ ยื่นเอกสารใหม่หมดค่ะ ... ไม่ทำแล้วค่ะ ถ้าระบบเยอะขนาดนี้ ให้ Messenger มารับเอกสารเหมือนเดิมเถอะค่ะ ฝากถึง SCB นะคะ ถ้าระบบยังไม่สเถียรพอควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วนนะคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งรอคำตอบแบบนี้ มันไม่โอ!!!