ใครที่ซื้อแพคเกจ 1 ปี ( 1 ฤดูกาล ) แล้วเจอปัญหาว่ามันกำลังจะหมดอายุลงเดือนนี้ ซึ่งถ้าเป็นปีปกติ เราจะได้ดูครบ 1 ฤดูกาล แต่ปีนี้เนื่องจากปัญหาโควิด19 ทำให้ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกต้องเลื่อนไปจบประมาณเดือนสิงหาคม และที่ผ่านมา ไม่มีการถ่ายทอดสดเนื่องจากพักโควิด19 ไป 3 เดือน ผมได้สอบถามไปที่ทรูวิชั่น ว่าจะมีชดเชยให้ลูกค้ามั๊ยคำตอบที่ได้กลับมาทาง SMS คือ
....................................
แนวทางชดเชยการรับบอลไม่ได้เนื่องจาก Covid สำหรับสมาชิกอุปกรณ์กล่องขายขาด (Prepaid) ที่ซื้อแพ็กเสริม ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี (EPL) นั้นทรูวิชั่นส์ขอมอบสิทธิ์ อัพเกรดความสุข ให้ท่านสมาชิกได้รับชม Smart Family HD ถึง 30 มิ.ย 2020
...................................
สรุปคือถ้าอยากดูบอลต่อ ต้องไปซื้อแพคเกจใหม่
ปัญหาคือตอนซื้อแพคเกจรายปีเพราะต้องการดูบอล EPL แต่ บอลไม่ได้เตะไป 3 เดือน จะเอาแพคเกจ Smart Family HD ซึ่งผมไม่ได้ต้องการดูมาชดเชยผมว่ามันไม่ค่อยแฟร์นะครับ
แต่งานนี้ถ้าบอกว่าลูกค้าต้องจ่ายเงินใหม่เพื่อดู EPL ต่อเท่านั้น ก็ไม่เป็นไรครับ แค่จะจำไว้ในการแก้ปัญหา Covid19 ของทรู
บอลพรีเมียร์ลีกกำลังกลับมา ใครเจอปัญหาแบบผมแพคเกจฟุตบอล ทรูวิชั่น 1 ปี (1ฤดูกาล)กำลังจะหมดอายุเดือนนี้
....................................
แนวทางชดเชยการรับบอลไม่ได้เนื่องจาก Covid สำหรับสมาชิกอุปกรณ์กล่องขายขาด (Prepaid) ที่ซื้อแพ็กเสริม ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี (EPL) นั้นทรูวิชั่นส์ขอมอบสิทธิ์ อัพเกรดความสุข ให้ท่านสมาชิกได้รับชม Smart Family HD ถึง 30 มิ.ย 2020
...................................
สรุปคือถ้าอยากดูบอลต่อ ต้องไปซื้อแพคเกจใหม่
ปัญหาคือตอนซื้อแพคเกจรายปีเพราะต้องการดูบอล EPL แต่ บอลไม่ได้เตะไป 3 เดือน จะเอาแพคเกจ Smart Family HD ซึ่งผมไม่ได้ต้องการดูมาชดเชยผมว่ามันไม่ค่อยแฟร์นะครับ
แต่งานนี้ถ้าบอกว่าลูกค้าต้องจ่ายเงินใหม่เพื่อดู EPL ต่อเท่านั้น ก็ไม่เป็นไรครับ แค่จะจำไว้ในการแก้ปัญหา Covid19 ของทรู