ขอ refund missing package จาก usps ทำอย่างไรคะ?

สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดอะไรขออภัยนะคะ

เราทำการสั่งซื้อรองเท้าจากเว็บไซต์หนึ่งของอเมริกาด้วยความไม่รู้เลยเลือกรูปแบบการจัดส่งเป็น Priority Mail International โดยทางเว็บการันตีว่าจะถึงภายใน 6 - 10 วันทำการ โดยพัสดุเข้าระบบวันที่ 15 พฤษภาคม ขึ้นสถานะ in-transit  วันที่ 19 พฤษภาคม จนตอนนี้ยังไม่มีคืบหน้าเลยค่ะ

หมายเลขพัสดุ "CB150409467US" ซึ่งทำประกันเอาไว้ แต่เราเข้าไปอ่านในเว็บไซต์ งงมากๆ มีท่านไหนใจดีพอจะแปะลิ้งค์ หรือชี้ช่องทางการขอ refund ให้เราได้บ้างไหมคะ

เคยส่งเรื่องตามหาพัสดุไปแล้วแต่เงียบกริบเลยค่ะ

**ปกติแล้วเราสั่งของจากอเมริกาบ่อยมากค่ะแต่ใช้บริการของ FedEx ตลอด ซึ่งไม่เคยมีปัญหา ครั้งนี้ใข้ USPS ครั้งแรกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่