ค่ายอื่นเป็นแบบนี้รึเปล่า ผมอยู่กับดีแทคมานานมากกว่า 20 ปี รักเดียวใจเดียวไม่เคยนอกใจ ได้เป็น Blue Member ช่วงหลังเปิดเบอร์เพิ่มก็ใช้ดีแทค จดในนามบริษัทเพื่อให้พนักงานได้แวะเวียนไปกดรับสิทธิ์ต่างๆ พอมาเดือนนี้เพิ่งทราบจากพนักงานว่าดีแทคให้กดรับสิทธิ์ได้เพียงสิทธิ์เดียว พนักงานเลยต้องรีบแย่งกันกด (555)
ผมว่ามันไม่แฟร์เลย มีหลายเบอร์แต่ได้สิทธิ์เดียว ทั้งๆที่ต้องจ่ายรายเดือนให้ดีแทค Fix ขั้นต่ำทุกเบอร์เท่าเดิม ผมว่าดีแทคทำแบบนี้ต้องการไล่ลูกค้าที่มีหลายเบอร์หรืออย่างไร ผมทำไรได้บ้างครับนอกจากย้ายค่าย (เช่นร้อง สคบ ได้มั้ย )
ตอนนี้เลยเล็งดูค่ายอื่นเตรียมย้ายบ้าน ถ้าค่ายไหนสนใจช่วยอินบ๊อกซ์มาดูแลกันหน่อย มีไรน่าสนใจบ้าง ผมถูกทิ้งแล้ว
ปล : ผมไม่ได้จะต้องอะไรมากมายกับสิทธิ์รีวอร์ด แต่มันเสียความรู้สึกอ่ะครับ วันดีคืนดีนึกอยากจะถอนคืนหรือยกเลิกก็ทำกันดื้อๆไม่มีการบอกกล่าวกันก่อนเลย จริงๆลูกค้าที่มีหลายเบอร์น่าจะเป็นลูกค้าที่มี Royalty สูงสุดรึปล่าว
คุณคิดอย่างไรกับการที่ดีแทค รีวอร์ด Dtac Reward ลดสิทธิประโยชน์เป็นให้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ชื่อ จากเดิม 1 สิทธิ์ต่อ 1 เบอร์
ผมว่ามันไม่แฟร์เลย มีหลายเบอร์แต่ได้สิทธิ์เดียว ทั้งๆที่ต้องจ่ายรายเดือนให้ดีแทค Fix ขั้นต่ำทุกเบอร์เท่าเดิม ผมว่าดีแทคทำแบบนี้ต้องการไล่ลูกค้าที่มีหลายเบอร์หรืออย่างไร ผมทำไรได้บ้างครับนอกจากย้ายค่าย (เช่นร้อง สคบ ได้มั้ย )
ตอนนี้เลยเล็งดูค่ายอื่นเตรียมย้ายบ้าน ถ้าค่ายไหนสนใจช่วยอินบ๊อกซ์มาดูแลกันหน่อย มีไรน่าสนใจบ้าง ผมถูกทิ้งแล้ว
ปล : ผมไม่ได้จะต้องอะไรมากมายกับสิทธิ์รีวอร์ด แต่มันเสียความรู้สึกอ่ะครับ วันดีคืนดีนึกอยากจะถอนคืนหรือยกเลิกก็ทำกันดื้อๆไม่มีการบอกกล่าวกันก่อนเลย จริงๆลูกค้าที่มีหลายเบอร์น่าจะเป็นลูกค้าที่มี Royalty สูงสุดรึปล่าว