รีวิวระบบ การทำงาน ของ flash express
รีวิวรอบเเรก สั่งขนมที่เป็นของเเห้ง จากต้นทาง ชลบุรีตัวเมือง เเละปลายทาง พัทยาเกาะล้าน(ในชลบุรี) ร้านส่งของ 22 เมษายน ของถึงสาขาปลายทาง 23 ไม่มาส่ง ดองไปเรื่อยๆ 27 เมษา มีเเฟลชลงมาส่งของที่เกาะ เเต่ไม่มีพัสดุของเรา พอโทรไปสอบถามทั้ง call center ทั้ง เบอร์โทรของสาขา เขาบอกว่า “ของเยอะเกินเอาลงมาไม่หมด “ คนส่งมีคนเดียว รอต่อไปจ่ะ 29 เมษา ของลงมา เเต่ของเสียหายเเล้ว...
รีวิวรอบสอง คุกกี้ (ของเเห้ง บูดช้า ) ต้นทาง พัทยากลาง ปลายทาง เกาะล้านพัทยา ร้านส่งวันจันทร์ ที่9 วันที่10 ไปพานทอง? (ทำไม) วันที่ 10 ของตีกลับสาขาปลายทาง เเต่ไม่นำมาส่ง?? วันที่ 11 (พฤหัส) โทรไปถามว่าทำไมไม่ลงมาส่ง เพราะว่า [ รอบก่อนสั่งคุ้กกี้(ร้านเดิม) (เเต่เขาส่งkerry) ส่งจันทร์ได้อังคาร ] เเต่เเฟลช ส่งของจันทร์ พฤหัสยังไม่มาเลย เลยโทรไปถาม สรุปได้มาว่า “คนส่งลาหยุดวันนี้ เเล้วจะส่งศุกร์ก็ไม่ได้เพราะว่า รอบมีเเค่ จันทร์กับพฤหัส เเล้วก็บอกว่า ยอดไม่ถึง เลยไม่ลง “ ? (สรุปคือ ยอดเกินก็ไม่ส่ง ยอดน้อยก็ไม่ส่ง อะไรคะเนี่ย ) ตอนนี้ก็คุยอยู่ว่า จะทำยังไง เพราะเราก็รีบใช้ของ 11.51 โทรมาเเจ้งว่า “จะนำมาส่งให้ที่ท่าเรือ เเละให้เราไปรับ เเล้วก็เสียค่าระวางเรือเอง “ สักพัก บอกว่าติดประชุม อาจจะมาส่ง 17.00 สักพัก 12.08 บอกว่า “เดี๋ยวลงมาส่งเองในวันถัดไป “ เอาจริงๆนะคะ คือผลัดเก่งมากเลยค่ะ จากที่ส่งจันทร์จะได้อังคารพุธ ดันได้วันศุกร์ ? ก็ไม่ได้เสียหายอะไรหรอกค่ะ เเต่คือคำถามคือ ควรผลัดขนาดนี้เลยหรอคะ ถ้าของน้อยไม่มาส่ง ของเยอะไม่มาส่ง จริงๆ flash ไม่ต้องมีลงมาเกาะเลยน่าจะดีกว่ามั้ยคะ ? ที่ลงคือไม่ได้จะต่อว่าอะไรที่พนังงวาน เเต่เราโฟกัสถึงระบบ เเละความเเย่ของการบริหารจัดการงานค่ะ ปล.อีกอย่างนะคะในระบบเเจ้งว่าพัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งเเต่ วันที่ 10 โทรไปหาพนง.วันที่ 11 เขาบอกว่าพัสดุพึ่งเข้าเช้านี้ ??? คือระบบมันรวนหรอคะหรือยังไง พนง กับ ระบบเเจ้งไม่ตรงกัน เอาเถอะค่ะ ไม่ได้เสียหายอะไรมาก เเค่อยากมาเล่าประสบการณ์ของการขนส่งของ บริษัทนี้ค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ คิดเห็นยังไงคอมเมนต์ได้นะคะ
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมจึงสั่งอาหารให้ส่งเป็นพัสดุ คือก่อนหน้านี้ทางร้านเขาส่งเคอรี่เเล้ววันเดียวได้เลยก็เลยยังสั่งต่อมาเรื่อยๆ เเล้วคุกกี้เป็นขนมที่เป็นอาหารเเห้งไม่ใช่ของสดอะไรึงสั่งส่งทางไปรษณีย์อะไรเเบบนี้มาตลอดค่ะ
ส่วนถ้าใครจะบอกว่า เราเคยโดนดองของเเล้วหนึ่งรอบเเต่ทำไมยังสั่งเเฟลชรอบที่สองอีก ขอบอกก่อนนะคะว่า ทางร้านที่ส่งของมาเขาเเจ้งว่าจะส่งเคอรี่เราก็โอนเงินอะไรเรียบร้อยเเต่วันจริงทางร้านส่งเเฟลชไปเเล้ว นี่ก็พึ่งรู้ เเล้วก็เเก้อะไรที่ต้นทางไม่ได้เเล้วจึงทำให้เกิดการดองของรอบที่ 2 ค่ะ ขอบคุณค่ะ
[CR] Flash express
รีวิวรอบเเรก สั่งขนมที่เป็นของเเห้ง จากต้นทาง ชลบุรีตัวเมือง เเละปลายทาง พัทยาเกาะล้าน(ในชลบุรี) ร้านส่งของ 22 เมษายน ของถึงสาขาปลายทาง 23 ไม่มาส่ง ดองไปเรื่อยๆ 27 เมษา มีเเฟลชลงมาส่งของที่เกาะ เเต่ไม่มีพัสดุของเรา พอโทรไปสอบถามทั้ง call center ทั้ง เบอร์โทรของสาขา เขาบอกว่า “ของเยอะเกินเอาลงมาไม่หมด “ คนส่งมีคนเดียว รอต่อไปจ่ะ 29 เมษา ของลงมา เเต่ของเสียหายเเล้ว...
รีวิวรอบสอง คุกกี้ (ของเเห้ง บูดช้า ) ต้นทาง พัทยากลาง ปลายทาง เกาะล้านพัทยา ร้านส่งวันจันทร์ ที่9 วันที่10 ไปพานทอง? (ทำไม) วันที่ 10 ของตีกลับสาขาปลายทาง เเต่ไม่นำมาส่ง?? วันที่ 11 (พฤหัส) โทรไปถามว่าทำไมไม่ลงมาส่ง เพราะว่า [ รอบก่อนสั่งคุ้กกี้(ร้านเดิม) (เเต่เขาส่งkerry) ส่งจันทร์ได้อังคาร ] เเต่เเฟลช ส่งของจันทร์ พฤหัสยังไม่มาเลย เลยโทรไปถาม สรุปได้มาว่า “คนส่งลาหยุดวันนี้ เเล้วจะส่งศุกร์ก็ไม่ได้เพราะว่า รอบมีเเค่ จันทร์กับพฤหัส เเล้วก็บอกว่า ยอดไม่ถึง เลยไม่ลง “ ? (สรุปคือ ยอดเกินก็ไม่ส่ง ยอดน้อยก็ไม่ส่ง อะไรคะเนี่ย ) ตอนนี้ก็คุยอยู่ว่า จะทำยังไง เพราะเราก็รีบใช้ของ 11.51 โทรมาเเจ้งว่า “จะนำมาส่งให้ที่ท่าเรือ เเละให้เราไปรับ เเล้วก็เสียค่าระวางเรือเอง “ สักพัก บอกว่าติดประชุม อาจจะมาส่ง 17.00 สักพัก 12.08 บอกว่า “เดี๋ยวลงมาส่งเองในวันถัดไป “ เอาจริงๆนะคะ คือผลัดเก่งมากเลยค่ะ จากที่ส่งจันทร์จะได้อังคารพุธ ดันได้วันศุกร์ ? ก็ไม่ได้เสียหายอะไรหรอกค่ะ เเต่คือคำถามคือ ควรผลัดขนาดนี้เลยหรอคะ ถ้าของน้อยไม่มาส่ง ของเยอะไม่มาส่ง จริงๆ flash ไม่ต้องมีลงมาเกาะเลยน่าจะดีกว่ามั้ยคะ ? ที่ลงคือไม่ได้จะต่อว่าอะไรที่พนังงวาน เเต่เราโฟกัสถึงระบบ เเละความเเย่ของการบริหารจัดการงานค่ะ ปล.อีกอย่างนะคะในระบบเเจ้งว่าพัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งเเต่ วันที่ 10 โทรไปหาพนง.วันที่ 11 เขาบอกว่าพัสดุพึ่งเข้าเช้านี้ ??? คือระบบมันรวนหรอคะหรือยังไง พนง กับ ระบบเเจ้งไม่ตรงกัน เอาเถอะค่ะ ไม่ได้เสียหายอะไรมาก เเค่อยากมาเล่าประสบการณ์ของการขนส่งของ บริษัทนี้ค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ คิดเห็นยังไงคอมเมนต์ได้นะคะ
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมจึงสั่งอาหารให้ส่งเป็นพัสดุ คือก่อนหน้านี้ทางร้านเขาส่งเคอรี่เเล้ววันเดียวได้เลยก็เลยยังสั่งต่อมาเรื่อยๆ เเล้วคุกกี้เป็นขนมที่เป็นอาหารเเห้งไม่ใช่ของสดอะไรึงสั่งส่งทางไปรษณีย์อะไรเเบบนี้มาตลอดค่ะ
ส่วนถ้าใครจะบอกว่า เราเคยโดนดองของเเล้วหนึ่งรอบเเต่ทำไมยังสั่งเเฟลชรอบที่สองอีก ขอบอกก่อนนะคะว่า ทางร้านที่ส่งของมาเขาเเจ้งว่าจะส่งเคอรี่เราก็โอนเงินอะไรเรียบร้อยเเต่วันจริงทางร้านส่งเเฟลชไปเเล้ว นี่ก็พึ่งรู้ เเล้วก็เเก้อะไรที่ต้นทางไม่ได้เเล้วจึงทำให้เกิดการดองของรอบที่ 2 ค่ะ ขอบคุณค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้