[SR] รีวิว 2020 Toyota Hilux Revo Rocco 2.8 ไมเนอร์เชนจ์ สัมผัสแรกทั้ง On Track/Off Road หน้าดุ แรงขึ้น แต่ขับสบายกว่าเดิม

กระทู้รีวิว

 
ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ บนโลกโซเชียล เมื่อ Toyota Motors Thailand (TMT) ได้มีการเปิดตัวรถ 2020 Toyota Hilux Revo และ Fortuner ใหม่ โฉม ปรับปรุง จนทำให้ Keyword Toyota/โตโยต้า ติด Trend Google กันไปเลย 
 

ล่าสุด ทางทีมงาน Pantip Garage เราได้รับเชิญจากทาง TMT ไปร่วมทดสอบ 2020 Toyota Hilux Revo Rocco 2.8 DC 4x4 กัน ณ สนาม Toyota Driving Experience (TDEX) บางนา ซึ่ง มีการทดสอบ สั้นๆ ทั้ง On-Track และ Off-Road เราจึงขอพามา ชมรีวิว กันสัมผัสแรกกันครับ
 
ก่อนอื่นเลย ผมต้องขออนุญาตข้าม ในส่วนของการพรีวิว พวกรูปลักษณ์ และออปชั่นภายใน ออกไปก่อนนะครับ 
เพราะในส่วนนี้ เพื่อนๆ สามารถดูได้จาก เว็บ https://www.toyota.co.th/hiluxrevo/rocco หรือตามโบรชัวร์ 
 

เนื่องจาก การทดสอบมีหลายส่วน ผมจึงขอมาโฟกัส ในเรื่องของสมรรถนะการขับเป็นหลักเลย 
ซึ่งต้องบอกว่า ในการทดสอบ ทั้ง On-Track และ Off-Road นี้ ได้ขับรวมเวลาจริงๆ ไม่เกิน 10 นาที เท่านั้น (ไม่มีการทดสอบ On-Road วิ่งจริงบนถนน)
ชื่อสินค้า:   2020 Toyota Hilux Revo Rocco 2.8 DC 4x4
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ทีมงาน Pantip Garage เราได้รับเชิญจากทาง TMT ไปทดสอบ 2020 Toyota Hilux Revo ใหม่ ณ สนาม TDEX บางนา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่