คือ ไปรับของที่ศูนย์ kerry จะจ่ายออนไล พนักงาน นั่งอยู่ 4-5 คน ผู้จัดการก็อยู่ บอกว่าจ่ายออนไล ไม่ได้ เลยถามว่าทำไม พนักงานตอบมาว่าไม่ได้ ต้องรอคนส่งของมา ถึงจะรับโอนได้ เลยถามว่า อยู่กัน 4-5คน ไม่มีบัญชีเลยหรอ หรือบัญชีของศูนย์ ไม่มีเลยหรอ ไม่มีเอาใว้รับจ่ายเวลาคนมารับที่ศูนย์เลยหรอ (พนักงานที่นั่งอยู่ก็ไม่ใช่ฝั่งที่รับของด้วยเป็นฝั่งส่งของ)
พนักงานตอบมาว่า ไม่สดวกออกไปกดเงิน ได้แต่คิดในใจบัญชีที่ศูนย์ไม่มีหรอ
เป็นแบบนี้ทุกครั้ง
เลยอยากถามว่า kerry ไม่รับจ่ายออนไลน์ ที่ศูนย์หรอครับ นี่คือมาตรฐาน
หรือเกิดจากความบกพร่อง ยังไงช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
ข่วยแจ้งไปทาง
kerry สาขา อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ
ด้วยนะครับว่ามีคนมา คอมเพลน
เกือบลืม แต่น้องๆหรือพี่ๆ ที่มาส่งอยู่บ้านน่ารักทุกคน นะครับ
คอมเพลน kerry สาขา อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ห่วยมาก
พนักงานตอบมาว่า ไม่สดวกออกไปกดเงิน ได้แต่คิดในใจบัญชีที่ศูนย์ไม่มีหรอ
เป็นแบบนี้ทุกครั้ง
เลยอยากถามว่า kerry ไม่รับจ่ายออนไลน์ ที่ศูนย์หรอครับ นี่คือมาตรฐาน
หรือเกิดจากความบกพร่อง ยังไงช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
ข่วยแจ้งไปทาง
kerry สาขา อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ
ด้วยนะครับว่ามีคนมา คอมเพลน
เกือบลืม แต่น้องๆหรือพี่ๆ ที่มาส่งอยู่บ้านน่ารักทุกคน นะครับ