Lazada ส่งของช้ามาก เลยกำหนด ตามไม่ได้ โบ้ย บ.ขนส่ง

ส่งเตียง 2 ชั้นไปกับ Lazada ตั้งแต่ 25 พค. สอบถามโดยการแช็ตกับร้านค้าในลาซาด้าว่าของจะถึงภายในกี่วัน จนท.บอกว่า ถ้า กทม.1-2 วัน ตจว.3-4 วัน
กำหนดรับของในระบบของ Lazada เขียนว่า "จะได้รับภายในวันที่ ศ. 29 พ.ค. - ส. 30 พ.ค." !!!! แต่จนถึงบัดนี้ยังไม่มีวี่แวว
คนรอก็รอ กลัวของมาแล้วไม่เจอคนรับ ตามกับทางร้าน ทางร้านบอกส่งของออกไปแล้ว อ้าว...ไม่เห็นได้รับ พอตามอีกที สองที สามที ร้านให้ติดต่อลาซาด้า
โทรตามกับ Lazada ไป 3 รอบ ได้รับคำตอบเดียวกัน "เดี่ยวจะประสานงานกับ บ.ขนส่งให้"

โทรสอบถาม Thai Parcel จนท. แจ้งว่า Lazada ส่งให้ทาง Thai Parcel เฉพาะข้อมูลสินค้าละปลายทาง แต่ยังไม่ส่งของมาให้ แล้วในระบบ ของ Lazada คืออะไร และที่ จนท. Lazada แจ้งมาว่าของค้างที่ขนส่ง คืออะไร
ห่วยขนาดนี้หรอคะ Lazada 

ถ้าต้องรอต่อไปเรื่อยๆๆๆๆๆ ตรงนี้ใครรับผิดชอบให้คะ ถ้ารู้ว่าจะช้าขนาดนี้ สั่งเว็บอื่นไปแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่