คลินิกบ้านไม้ริมน้ำ2 แปดริ้ว

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้เข้าไปใช้งานที่คลินิก (ในร้านมีลูกค้าในร้านแค่1คน ตอนเข้าไปไม่พบพนักงานหน้าเคาเตอร์)แต่ไปกัน2คน พนักงานหน้าเคาเตอร์ออกมาจากห้องหมอ บอกให้ญาติรอด้านนอก อันนี้เราทราบอยู่แล้วค่ะ แต่กำลังจะโอนเงินให้กับพี่ที่รอทำฟัน มีพนักงานเข้ามาอีกคน  เดินมาบอกให้ญาติรอด้านนอก เราบอกแปบนึงค่ะ โอนเงินให้เขาอยู่ เขาไม่มีเงิน(เขาคือพี่เราค่ะ) พนักงานคนที่เข้ามาใหม่บอกว่าต้องออกเดี๋ยวนี้ค่ะ เราโอนเงินให้พี่เสร็จเราก็ออกมาจากร้านค่ะ พนักงานคนเดิมพูดขึ้นมาอีกว่าป้ายก็ติดอยู่หน้าร้าน ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดีค่ะ โดยก่อนช่วงที่จะมีการระบาดของเชื้อไวรัส พนักงานคนเดิมเคยใช้น้ำเสียง สีหน้าที่ไม่ดีบ่อยครั้งค่ะ ตอนแรกเราไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นสีหน้าปกติค่ะ แต่พอหลายครั้งเข้า คิดว่าน่าจะมีการแก้ไขหรือ อบรมพนักงานให้ดีกวานี้ค่ะ ไม่รู้ว่าท่านอื่นเคยพบไหมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่