ได้ทำการจองรถไปเมื่อต้นเดือนพฤษาคม ช่วงที่จัดโปรสู้โควิดให้กับบุคลากรทางการแพทย์
และเอกสารผ่านไฟแนนซ์แล้ว ผิดพลาดตรงที่ใบจองรถไม่ได้ระบุวันรับรถไว้ชัดเจน และเราไม่มีความรู้ทางด้านนี้
จองรถtype กลางไป เพราะเซลแจ้งว่า top หมดโควต้าแล้ว
ผ่านไปสองวันเซลแจ้งว่าหา top ให้ได้สนใจเปลี่ยนไหม ก็เลยเปลี่ยน
ทางเซลแจ้งว่าจะส่งมอบได้ประมาณกลางเดือนพฤษาคม
และก็เลื่อนไปปลายเดือนพฤษา ให้เหตุผลว่าล่าช้าจากโรงงานผลิตยังไม่มีสีที่เราจอง
และตอนนี้ก็เลื่อนไปเรื่อยๆ ให้เหตุผลเดิมว่าล่าช้าจากโรงงาน
พอมาต้นเดือนมิถุนาทางเซลก็มายื่นข้อเสนอรถอีกรุ่นให้ว่าเอารุ่นนี้แทนไหม มีพร้อมส่งเลย
มันคนละรุ่นกันเลย ไม่ใช่ว่าเปลี่ยน SPEC แต่เปลี่ยนรุ่นไปเลย
มาวันนี้เซลแจ้งว่ายังหารถให้ไม่ได้ (เห็นเค้าลางๆว่าน่าจะโดนเท)
เราเข้าใจว่าก่อนที่บริษัทจะให้ลูกค้าทำการจองผ่านไฟแนนซ์แล้ว มันควรจะมีคิวรถอยู่แล้วรึเปล่าคะ
เช่นโชว์รูมนี้มีโควต้าเท่านี้คัน เพราะถ้าปล่อยจองแล้วหารถไม่ได้ก็มาผลัดลูกค้าแบบนี้หรอคะ
เข้าใจได้ที่โรงงานยังไม่ส่งรถ แต่ไม่เข้าใจที่บอกว่ายังหารถให้ไม่ได้
ปกติเวลาจองรถ แล้วโดนเลื่อนรับรถไปเรื่อยๆ เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ
และเอกสารผ่านไฟแนนซ์แล้ว ผิดพลาดตรงที่ใบจองรถไม่ได้ระบุวันรับรถไว้ชัดเจน และเราไม่มีความรู้ทางด้านนี้
จองรถtype กลางไป เพราะเซลแจ้งว่า top หมดโควต้าแล้ว
ผ่านไปสองวันเซลแจ้งว่าหา top ให้ได้สนใจเปลี่ยนไหม ก็เลยเปลี่ยน
ทางเซลแจ้งว่าจะส่งมอบได้ประมาณกลางเดือนพฤษาคม
และก็เลื่อนไปปลายเดือนพฤษา ให้เหตุผลว่าล่าช้าจากโรงงานผลิตยังไม่มีสีที่เราจอง
และตอนนี้ก็เลื่อนไปเรื่อยๆ ให้เหตุผลเดิมว่าล่าช้าจากโรงงาน
พอมาต้นเดือนมิถุนาทางเซลก็มายื่นข้อเสนอรถอีกรุ่นให้ว่าเอารุ่นนี้แทนไหม มีพร้อมส่งเลย
มันคนละรุ่นกันเลย ไม่ใช่ว่าเปลี่ยน SPEC แต่เปลี่ยนรุ่นไปเลย
มาวันนี้เซลแจ้งว่ายังหารถให้ไม่ได้ (เห็นเค้าลางๆว่าน่าจะโดนเท)
เราเข้าใจว่าก่อนที่บริษัทจะให้ลูกค้าทำการจองผ่านไฟแนนซ์แล้ว มันควรจะมีคิวรถอยู่แล้วรึเปล่าคะ
เช่นโชว์รูมนี้มีโควต้าเท่านี้คัน เพราะถ้าปล่อยจองแล้วหารถไม่ได้ก็มาผลัดลูกค้าแบบนี้หรอคะ
เข้าใจได้ที่โรงงานยังไม่ส่งรถ แต่ไม่เข้าใจที่บอกว่ายังหารถให้ไม่ได้