ร้านค้าหรือผู้ให้บริการใดคิดจะใช้บริการขนส่ง J&.. ขอให้คิดอย่างถี่ถ้วนด้วยครับ

วันนี้เป็นลูกค้าร้านค้าๆหนึ่งใน shopee
สั่งตาข่ายลวดเหล็กชุบ PVC ไป 1 ม้วน
ความยาว 30 เมตร กว้าว 0.9 เมตร น้ำหนักราวๆ 8 กิโลกรัม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรื่องของเรื่องคือ ไม่ใช่ความผิดของร้านค้า แต่เป็นกระทำที่น่าแปลกใจมากสำหรับขนส่งเจ้านี้
วันนี้ 6/6/2563 ผมได้เข้าเช็คสินค้าในแอพของขนส่ง J&...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ระบุว่า สินค้าพร้อมที่จัดส่งวันนี้ ผมจึงได้โทรแจ้งต้องการให้เข้ามาส่งที่พักที่อยู่ด้านหลังสำนักงานซึ่งห่างจาก สำนักงานแค่ 150 เมตรเอง
พนักงานดังกล่าวรับปากว่าจะเข้ามาส่งตามที่แจ้งไป
โดยได้โทรแจ้งตอน 14:28
และขนส่งโทรมาหลังส่งแล้วในเวลา 16:38
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยขนส่งดังกล่าวโทรมาบอกว่า ส่งแล้วนะ ฝากไว้ที่ป้อมยาม ผมคาดว่าขนส่งอาจจะคิดทึกทักไปเองว่า สำนักงานปิดเนื่องจากเป็นวันหยุด ( ผมโทรไปแจ้งก่อนมาส่งเป็นเวลาพอสมควร )
สังเกตได้ว่า น้ำหนักของตาข่ายหนักพอควร ผมพอแบกได้แต่หากใช้การเปรียบเทียบว่า เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแทนล่ะ เขาต้องแบกของหนัก 8 กิโลกรัมจากหน้าป้อมยามไปที่พักซึ่งห่างกันประมาณ 400 เมตร และแบกขึ้นที่พักอีก 3 ชั้น ซึ่งโดยปกติ ขนส่งมักจะโทรมาก่อนส่งของ ใช่ไหมครับ ? >>> คำถามจากผมเอง
ส่วนการบริการที่ลูกค้าไม่ต้องเซ็นรับ ผมพอเข้าใจและยอมรับได้ เพราะขนส่งKer...ก็ไม่ได้ให้เซ็นรับเหมือนเคย มีแต่ขนส่ง F...sh เท่านั้น ที่ให้เซ็นทุกๆครั้งที่มาส่งเลยแหะ แม้ว่าพี่เค้าจะไม่ค่อยยิ้มนะ แต่ผมชอบตรงที่พี่เค้าไม่ยอมทิ้งของไว้ที่แม่บ้านซักที ต้องเซ็นทุกรอบจริงๆ ( ขอชมจากใจจริงครับ )

ฝากผู้ประกอบการทั้งหลายพิจารณาด้วยนะครับ สินค้าท่านดีเพียงใด ถ้าขนส่งบริการแย่ มีความเป็นไปได้สูงว่าอัตราการซื้อขายอาจจะลดลง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่