ถึง Dtac ผมมีเรื่องด่วนต้องการให้ช่วยเหลือครับ

ผมใช้ Dtac เบอร์ 099xxxxxxx  ใช้สำหรับเล่นเน็ตและโทรเข้าโทรออก ช่วงต้นปี ใช้โปร เน็ตไม่ลด speed 10 M และโทรฟรีทุกเครือข่าย ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร มีดูหนังกระตุกบ้าง ไม่ว่ากัน เพราะเป็นส่วนน้อยมากๆ

ต่อมา เมื่อวาน (4 มิย 2563)  ผมได้เห็นโปรเน็ตใน App dtac 20M ไม่ลดสปีด โทรฟรี 300 นาทีทุกค่าย แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน...ผมเห็นว่าเร็วกว่า อยากดูหนังที่มีความละเอียดมากๆหน่อย ไม่กระตุก เลยกดสมัครไป รายเดือน 399 ไม่รวม vat
- จนถึงตอนนี้ ปัญหาเกิด เน็ต 20M ไม่เป็นไปตามที่โฆษณา ดูหนังกระตุก อย่างว่าแต่ HD เลย แค่ 240p ยังกระตุก ใช้แอพวัดความเร็วได้แค่ 0.5 -1M เสียดายที่ account นี้ ไม่สามารถลงรูปได้
- ผมโทร 1678 ด้วยคิดว่า จะแก้ปัญหาได้ อยากคุยกับคน แต่ได้คุยกับคอม และโดยหักเงินไป 3 บาท

ทีนี้ ผมต้องการให้คุยโทรกลับมาหาผมหน่อยครับ ผมต้องการ
- ยกเลิกรายเดือนและต้องการ กลับไปใช้โปรเก่า 10M โทรฟรีทุกค่าย
- และการคิดว่าบริการรายเดือน 1 วันถ้วน ที่ผ่านมา ผมต้องการให้คิดแบบ แฟร์ๆ กับลูกค้าด้วยครับ ไม่ใช่ใช้วันเดียว แต่จ่าย 30 วัน
ด่วนนะครับ ผมรออยู่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่