จากกระทู้ก่อนหน้า
https://ppantip.com/topic/39954045
วันนี้ได้นัดทาง apple store
หลังจากการเช็คแล้ว apple บอกเป็นที่สายชาร์ทมีปัญหา
apple เช็คเครื่องแล้วบอกมันไม่มีอาการบ่งชี้ว่าจะเสีย ไม่สามารถเคลมได้
ผมก็สงสัยว่า มันคือความผิดผมไม ที่ซื้อมายังไม่ทันใช้
ชาร์ทแบตครั้งแรก เครื่องก็ร้อนมาก แล้วก็ชาร์ทไม่เข้า
apple บอกว่าก็ต้องใช้ไปก่อน ถ้ามีปัญหาภายหลังก็มาส่งใหม่
แต่ถ้าซื้อเครื่องกับ apple store มีบริการคืนเครื่องได้ 14 วัน
ถ้ากรณีนี้ผมสามารถคืนเครื่องได้เลย
อันนี้ผมซื้อกับ ais store ทาง apple ไม่สามารถทำให้ได้
ทำไมทาง ais ไม่มีบริการอันนี้ ทาง ais ตอบผมเมื่อวานเป็นทาง apple มีนโยบายแบบนี้
วันนี้ผมก็ถาม apple ก็ตอบมาว่าเป็นทางดีลเลอร์เอง
ผมสามารถวางใจใช้ iphone se เครื่องนี้ได้อีกเหรอ
ถ้ามันเกิดปัญหาในอนาคต ผมก็ต้องตามแก้อีก
ทำไมผมไม่มีสิทธิปฏิเสธการใช้มือถือเครื่องนี้
ผมต้องดำเนินเรื่องเคลมเองกับทาง apple
หลังจาก apple ให้การเคลมแค่สาย
ก็มาที่ ais icon
ผมถามว่าถ้าผมไม่วางใจจะใช้เครื่องนี้ต้องทำไง
ถ้าซื้อกับ ais store ก็ต้องโทรถามกับทาง ais online claiming เอง
ไม่สามารถติดต่อทางหน้า shop ได้ เพราะคนล่ะส่วนกัน
ผมเป็นคนซื้อ ผมต้องรู้เรื่องพวกนี้เหรอว่าคนล่ะส่วนกัน ลิงค์ข้อมูลไม่ได้
ต้องโทรดำเนินเรื่องเอง แบบนี้เหรอ
ตอนนี้คือผมอยากคืนเครื่อง
รู้สึกถึงการโยนไปมา แล้วผลักภาระเป็นของผม
ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย
นอกจากยอมรับมันว่า
เครื่องที่ซื้อมันสุ่มมา
จะดี ไม่ดี คุณต้องยอมรับมัน
นี้แค่มือถือราคา 11300 บาท
ถ้าเป็น iphone รุ่นอื่นที่ราคา 3-4 หมื่น แล้วมีปัญหาแบบนี้
ก็ต้องทำใจยอมรับมันจริงๆเหรอ
ระวังกล่องสุ่ม ทำไมผมไม่มีสิทธิปฏิเสธการใช้ iphone SE 2020 เครื่องนี้ ซื้อจาก ais store เครื่องชาร์ทไฟไม่เข้า
วันนี้ได้นัดทาง apple store
หลังจากการเช็คแล้ว apple บอกเป็นที่สายชาร์ทมีปัญหา
apple เช็คเครื่องแล้วบอกมันไม่มีอาการบ่งชี้ว่าจะเสีย ไม่สามารถเคลมได้
ผมก็สงสัยว่า มันคือความผิดผมไม ที่ซื้อมายังไม่ทันใช้
ชาร์ทแบตครั้งแรก เครื่องก็ร้อนมาก แล้วก็ชาร์ทไม่เข้า
apple บอกว่าก็ต้องใช้ไปก่อน ถ้ามีปัญหาภายหลังก็มาส่งใหม่
แต่ถ้าซื้อเครื่องกับ apple store มีบริการคืนเครื่องได้ 14 วัน
ถ้ากรณีนี้ผมสามารถคืนเครื่องได้เลย
อันนี้ผมซื้อกับ ais store ทาง apple ไม่สามารถทำให้ได้
ทำไมทาง ais ไม่มีบริการอันนี้ ทาง ais ตอบผมเมื่อวานเป็นทาง apple มีนโยบายแบบนี้
วันนี้ผมก็ถาม apple ก็ตอบมาว่าเป็นทางดีลเลอร์เอง
ผมสามารถวางใจใช้ iphone se เครื่องนี้ได้อีกเหรอ
ถ้ามันเกิดปัญหาในอนาคต ผมก็ต้องตามแก้อีก
ทำไมผมไม่มีสิทธิปฏิเสธการใช้มือถือเครื่องนี้
ผมต้องดำเนินเรื่องเคลมเองกับทาง apple
หลังจาก apple ให้การเคลมแค่สาย
ก็มาที่ ais icon
ผมถามว่าถ้าผมไม่วางใจจะใช้เครื่องนี้ต้องทำไง
ถ้าซื้อกับ ais store ก็ต้องโทรถามกับทาง ais online claiming เอง
ไม่สามารถติดต่อทางหน้า shop ได้ เพราะคนล่ะส่วนกัน
ผมเป็นคนซื้อ ผมต้องรู้เรื่องพวกนี้เหรอว่าคนล่ะส่วนกัน ลิงค์ข้อมูลไม่ได้
ต้องโทรดำเนินเรื่องเอง แบบนี้เหรอ
ตอนนี้คือผมอยากคืนเครื่อง
รู้สึกถึงการโยนไปมา แล้วผลักภาระเป็นของผม
ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย
นอกจากยอมรับมันว่า
เครื่องที่ซื้อมันสุ่มมา
จะดี ไม่ดี คุณต้องยอมรับมัน
นี้แค่มือถือราคา 11300 บาท
ถ้าเป็น iphone รุ่นอื่นที่ราคา 3-4 หมื่น แล้วมีปัญหาแบบนี้
ก็ต้องทำใจยอมรับมันจริงๆเหรอ