คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/06/2020 เวลา 00.11 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) /จำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น / ใช้งานในอาคารสูงหรือบริเวณที่มีสิ่งกีดขวาง เป็นต้น เบื้องต้นแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 ทำการปิด-เปิดเครื่อง เพื่อรีเซ็ตการรับสัญญาณในการใช้งานครับ หากทำแล้วยังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ในการใช้งาน เข้ามาทางหลังไมค์ตามที่ สมาร์ท-ชานน ขอเพื่อที่จะทำการประสานงานตรวจสอบให้ครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) /จำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น / ใช้งานในอาคารสูงหรือบริเวณที่มีสิ่งกีดขวาง เป็นต้น เบื้องต้นแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 5954356 ทำการปิด-เปิดเครื่อง เพื่อรีเซ็ตการรับสัญญาณในการใช้งานครับ หากทำแล้วยังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ในการใช้งาน เข้ามาทางหลังไมค์ตามที่ สมาร์ท-ชานน ขอเพื่อที่จะทำการประสานงานตรวจสอบให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Redmi note 8 ทำไงเน็ตถึงจะเร็วคับ เล่นไปยุดีๆเน็ตก็หลุดแล้วเน็ตช้ามาก