ทำเรื่องยกเลิก AIS Fiber แล้วยังคิดค่าบริการอีก หมายความว่ายังไง

หมายเลข AIS Fiber 8800102193 ได้นำอุปกรณ์ router ไปคืนและแจ้งเรื่องยกเลิกกับ จนท. AIS shop ตรงโครงการ Whizdom ตรงข้ามเดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่วันที่ 29/04/2020
1. มาวันนี้ 02/06/2020 มี sms แจ้งยอดชำระเน็ตบ้าน เดือน 05/2020 ยอด 854.94 ซึ่งเป็นยอดที่รวมของเดือน 05 ทั้งที่ไม่ได้ใช้ และแจ้งยกเลิกไปแล้ว
คืออะไร
2. โทรถาม 1175 แจ้งว่า จนท.รับเรื่องคืนอุปกรณ์ แต่ไม่ได้แจ้งยกเลิก และจะให้ส่งเอกสารเพื่อแจ้งยกเลิกอีก และจะให้ชำระยอดของเดือน 04/2020 ก่อน
ถึงจะทำเรื่องยกเลิก ช่วยให้ จนท. ติดต่อกลับอธิบายด้วย เพราะทำเรื่องยกเลิกไปที่ AIS Shop โครงการ Whizdom ตรงข้ามเดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่วันที่ 29/04/2020 ควรจะจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่