คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้ หลังจากที่ติดตามเกือบทุกทางที่จะตามได้กับระยะเวลาติดตามของมาอาทิตย์กว่า เนื่องจากไม่สามารถติดตามสถานะได้ ไม่ว่าจะusps และทาง ปณไทย ตอนนี้ได้ของแล้วครับ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นผลของการดำเนินเรื่องทุกทาง หรือยังไง เพราะสิ่งหนึ่งที่ผมเข้าใจคือ "ทุกอย่างทำตามระบบ เดี๋ยวก็ได้ของเอง" แต่ผม ขอติ1อย่าง คือ ถ้าในกรณีนี้คือ usps และปณไทย น่าจะโคกันอยู่ เพราะฉะนั้น ผมอยากให้โคกันจริงๆ ไม่ใช่เอาแต่ปัดไปให้อีกฝ่าย ถ้าอยากช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ ควรจะมีคำตอบที่ดีกว่าการปัดและบอกขออภัยในความไม่สะดวก ผมว่ามันไม่ใช่คำตอบที่ลูกค้าที่กำลังร้อนใจต้องการหรอกครับ และprocessต่างๆก็ควรจะสามารถชี้แจงได้ เพื่อให้ทางลูกค้าสบายใจ ไม่ใช่บอกครั้งนึง อีกครั้งคือถึง ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาคือไม่สามารถทราบได้เลยว่าพัสดุอยู่ในขั้นตอนไหน กว่าจะตามหรือสอบสวน ก็ใช้เวลานาน ซึ่งถึงตอนนั้นอาจเกิดความเสียหายแล้ว การรับผิดชอบเป็นเงินอาจไม่ใช่สิ่งที่ต้องการของลูกค้าก็ได้ครับ
ฝากไว้พิจารณาปรับปรุงต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
ฝากไว้พิจารณาปรับปรุงต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
สถานะ USPS ค้างที่สนามบินในกรุงเทพหลายวัน ทำยังไงได้บ้างครับ