คือเราสั่งซื้อรองเท้าไปกับทาง Carnival BKK ผ่านหน้าเว็บหลัก
หลังจากกดสั่งได้ 1 วันก็มีข้อความเข้ามาระบุเลขแทรค
แต่ไม่มีเลขแทรคในระบบตลอด 9 วันที่เช็ค
ระหว่างนั้นก็ตามเรื่องมาตลอด
แอดมิน Facebook ก็บอกว่าตามเรื่องให้แล้ว
โทรไปหา Call center ก็บอกส่งเรื่องตามแล้ว
เลยไปหาว่ามีคนโดนแบบเราไหม
ซึ่งก็มี เลยทำใจว่าได้ช้าแน่ๆ
วันนี้เลยลองตามไปอีก
สรุปข้อความที่ได้ตอบกลับคือ สินค้าหมด
และขอคืนเงินเรา เห้ยยย ได้อ่อ
ตอนซื้อไม่มีของละตัดเงินเราทำไมอะ
นี่คุณเล่นอะไรกัน แล้วคู่นี้คือเราจำเป็นต้องใช้
ถ้าไม่มีของตลอดเวลาที่ตามเรื่องทำไมไม่แจ้งว่าหมดเราจะได้ไปหาที่ร้านอื่น จะได้ไม่มาเสียเวลากับร้านคุณแบบนี้
ยอมรับค่ะว่าโกรธมาก
คงไม่สั่งกับร้านนี้อีกแล้ว
ขอรวมข้อความที่ได้รับนะคะ
ใครจะสั่งก็คิดดีๆ เดี๋ยวจะเฟลแบบเรา
ซื้อของกับ Carnival แล้วไม่ได้ของ
หลังจากกดสั่งได้ 1 วันก็มีข้อความเข้ามาระบุเลขแทรค
แต่ไม่มีเลขแทรคในระบบตลอด 9 วันที่เช็ค
ระหว่างนั้นก็ตามเรื่องมาตลอด
แอดมิน Facebook ก็บอกว่าตามเรื่องให้แล้ว
โทรไปหา Call center ก็บอกส่งเรื่องตามแล้ว
เลยไปหาว่ามีคนโดนแบบเราไหม
ซึ่งก็มี เลยทำใจว่าได้ช้าแน่ๆ
วันนี้เลยลองตามไปอีก
สรุปข้อความที่ได้ตอบกลับคือ สินค้าหมด
และขอคืนเงินเรา เห้ยยย ได้อ่อ
ตอนซื้อไม่มีของละตัดเงินเราทำไมอะ
นี่คุณเล่นอะไรกัน แล้วคู่นี้คือเราจำเป็นต้องใช้
ถ้าไม่มีของตลอดเวลาที่ตามเรื่องทำไมไม่แจ้งว่าหมดเราจะได้ไปหาที่ร้านอื่น จะได้ไม่มาเสียเวลากับร้านคุณแบบนี้
ยอมรับค่ะว่าโกรธมาก
คงไม่สั่งกับร้านนี้อีกแล้ว
ขอรวมข้อความที่ได้รับนะคะ
ใครจะสั่งก็คิดดีๆ เดี๋ยวจะเฟลแบบเรา