สอบถามเรื่องเเพ็คเกจ True Fiber ช่างมาเปลี่ยนให้โดยพลการ ไม่แจ้งเจ้าของเบอร์

แย่มากครับ เพิ่งทราบจากผู้สูงอายุที่บ้านว่าทรูเข้าไปเปลี่ยนระบบเนตให้แต่ไม่แจ้งเจ้าของเบอร์(ผม)ให้รับทราบ 
โดยตอนแรกคิดว่าจะยกเลิกเนตทรูเพราะที่บ้านที่ติดไม่ได้อยู่นานเเล้ว 
แล้วตอนนี้ไม่สามารถเข้า Trueiservice ไปเช็คอะไรได้เลย ลองทั้งในไอแพดและแอนดรอย
(2 อาทิตย์กว่าๆ ขึ้นเกิดข้อขัดข้องบางอย่าง ไม่ก็หมุนติ้วๆ ลองทำหลายๆอย่างแล้ว) 

ขอทราบหลักฐานว่าผมให้เข้าไปติดตั้งได้ตอนไหน และเพ็คเกจมีเปลี่ยนหรือไม่/อย่างไร
ยังจ่ายราคาเต็มแต่ได้เน็ต 30M/10M และติดสัญญาใหม่ใช่หรือไม่ครับ  
ถ้าไม่มีหลักฐานขอยกเลิกทั้งหมดได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่