เราเป็นคนไม่เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์เลย จนช่วงสถาณการ์ณโควิดนี้ เราจะย้ายเข้าคอนโดใหม่ เราเลยตัดสินใจซื้อกับทาง power buy ค่ะ แต่เราได้ตู้เย็นเสียมา วันแรกเย็น แต่วันต่อมาก็ไม่เย็นอีกเลยย เราแจ้งเคลมและอยากรีฟัน เพราะไม่โอเคซื้อมาปุ๊ปเสียปั๊ป แต่ทางนั้นไม่สนใจอะไรเลย โทรไปกี่รอบ คอลเซ็นเตอร์ก็บริการแย่มากบอกจะติดต่อกลับจะประสาน แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย จนตอนนี้เราย้ายเข้าคอนโดแล้วไม่มีตู้เย็นใช้มันลำบากมากเลยนะคะ เฃินเราก็เสียตังซื้อไปแล้ว แต่ได้ตู้เย็นเสียจากpower buy มาแทน แล้วทางนั้นไม่จัดการอะไรให้เราเลยเราตามกับทางแบรนด์ เขาบอกว่าแบรนด์อนุมัติเครื่องใหม่ให้แล้ว เขาส่งรายงานให้ทางpower buy แล้ว ให้เราตามทางนั้นได้เลย แต่เรางงมาก ไม่คิดที่จะเอาเครื่องใหม่มาส่งให้เรา ลอกรออนุมัติๆ คือทางแบรนด์ให้เครื่องใหม่คุณแล้ว แต่คุณจะไม่ยอมให้เรางี้อ่อ แล้วไม่คิดจะดำเนินการไรสักอย่าง พอโทรไปก็โยนไปโยนมา โยนไปหน้าร้านก็มี ไปตามหน้าร้านบอกว่าไม่เกี่ยว เราเข็ดมาก ถ้าจะซื้อของไปซื้อจากที่อื่นเถอะค่ะ บริการแย่ขนาดนี้ จนตอนนี้เรายังต้องอยู่กับตู้เย็นเสียที่ใช้ฃานไม่ได้อยู่เลยค่ะ แย่มาก power buy จะไม่ได้เงินเราอีกต่อไปแม้แต่สักบาทเดียวค่ะ เราขอระบายหน่อยค่ะ เครียดมาก ไม่รู้จะตามทางไหน แย่มาก ไม่รู้บริหารจัดการกันยังไง ทำงานกันยังไงคะ วอนใครมีทางออกช่วยเราหน่อยค่ะ เราเดือดร้อนจริงๆ เราจะทำไงได้บ้างคะ
ขอเตือนว่าไม่อยากเจอแบบเราอย่าซื้อกับทาง power buy เด็ดขาด คอลเซ็นเตอร์แย่มาก home service ก็แย่มากทั้งคนที่รับเรื่องและหัวหน้าเขา คือไม่ตามเรื่องไม่รีบเร่งจัดการให้เลย เราเดือดร้อนมาก ไม่มีตู้เย็นใช้ สั่งซื้อไปตั้งแต่ 4 พค 63 จนตอนนี้ยังได้ตู้เย็นเสียที่ทาง power buy ไม่รีบมาจัดการให้
ซื้อตู้เย็นกับ power buy online แล้วทาง power buy ไม่รับผิดชอบ ไม่ดำเนินการต่อ ทั้งที่ช่างทางแบรนด์ตู้เย็นแจ้งว่าเสีย
ขอเตือนว่าไม่อยากเจอแบบเราอย่าซื้อกับทาง power buy เด็ดขาด คอลเซ็นเตอร์แย่มาก home service ก็แย่มากทั้งคนที่รับเรื่องและหัวหน้าเขา คือไม่ตามเรื่องไม่รีบเร่งจัดการให้เลย เราเดือดร้อนมาก ไม่มีตู้เย็นใช้ สั่งซื้อไปตั้งแต่ 4 พค 63 จนตอนนี้ยังได้ตู้เย็นเสียที่ทาง power buy ไม่รีบมาจัดการให้