คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5951337
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ K8888 มีการขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยรับเรื่องประสานงานตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมให้อีกช่องทาง สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ K8888 มีการขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยรับเรื่องประสานงานตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมให้อีกช่องทาง สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินนจากกสิกรไปพร้อมเพย์ของออมสินแแต่ไม่เข้า!!
ตั้งแต่30 พ.ค 63 เวลา 23.15 จนตอนนี้เวลา วันที่31 เวลา 8.41 แบ้วแต่ยอดก็ไม่เข้าเลยค่ะ
คือเราต้องทำไงดีคะ ยอดไม่ใช่น้อยๆด้วยย