โกดังลาซาด้าให้คืนของที่ไม่ได้สั่งและมาเก็บปลายทาง ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแต่ไม่คืนเงิน ใครเคยเจอบ้างคะ

เราได้รับสินค้าจากลาซาด้า วันเดียวกัน 2 ชิ้น และมาเก็บปลายทาง ซึ่งเราเป็นคนซื้อของแล้วไม่เคยให้มาเก็บปลายทาง เราเลยโทรหาพี่ชายแล้วก็บังเอิญพอดีกับที่พี่ชายเราสั่งของแล้วฝากรับจ่ายตังค์ เราเลยรับและจ่ายไว้ให้
ปรากฏว่าพอพี่ชายเราเห็นของไม่ใช่ของเค้า แต่ได้จ่ายเงินไปแล้ว เรารีบดำเนินการโทรติดต่อพนักงานลาซาด้าที่โทรมาเค้าให้แจ้งคืนของที่เซเว่น แต่เซเว่นให้กดคืนในลาซาด้าซึ่งไม่ได้สั่งก็ไม่มีอะไรให้กดคืน
...เราตั้งกระทู้ในพันทิพย์ เจ้าหน้าที่ลาซาด้าแจ้งให้โทรติดต่อ แล้วกว่าจะโทรติดต่อได้นะถือสายรอประมาณ 15 นาที พอได้คุยพนักงานก็บอกจะส่งรายละเอียดทุกอย่างทางอีเมลล์ หลังจากนั้นก็มีข้อมูลทางเมลล์ให้ทำตามขั้นตอน พร้อมส่งของคืนให้โกดังลาซาด้าแบบ ems เท่านั้น เราทำตามขั้นตอนเป๊ะพร้อมทั้งถ่ายรูปเป็นหลักฐานทุกอย่าง และส่งเอกสารให้ 4 อย่างตามที่ขอ พอส่งของไปแล้ว มีเมลล์กลับมาว่าข้อความปิดให้ติดต่อใหม่ เราก็ติดต่อไปใหม่ก็ไม่สามารถส่งเอกสารอะไรไปได้อีก ของเราก็ส่งคืนไปหมดแล้ว
...ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างคะ แล้วดำเนินการตามขั้นตอนมีใครเคยได้เงินคืนจากลาซาด้าบ้าง ยอดเงินรวมเกือบพันบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่