ถ้าคุณได้ใช้บริการกับบริษัทนี้ คุณจะบอกเลยว่าไม่อยากใช้อีก
ไม่เอาหน้าม้าที่ค่อยคอมเม้นตามเฟสของเพจน่ะครับ
ปัญหาดังนี้
1.เบอร์ call center 02-009-5678 โทรไปเถอะ โทรไม่ติดหรอกครับ
2.ติดต่อทางเพจ j&t express thailand อ่านแชทแต่ไม่ตอบ ต้องไปคอมเม้นในโพส
3.ติดต่อสาขาในจังหวัด โยนไปเขตโน้นที เขตนี้ที กว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้
4.พนักงานประจำสาขาไม่ว่าที่ในกรุงเทพ หรือต่างจังหวัด พูดจาได้แย่มาก ถามคำถามสาเหตุต่างๆตอบไม่ได้
5.สินค้าที่ได้รับจากการขนส่งของบริษัท j&t express thailand ของแตกหักเสียหาย
6.นัดรับพัสดุที่ร้านไม่เคยมาตรงเวลา ช้า 1-2 ชั่วโมงยังได้ไม่ว่า แต่นี้เล่นไปทั้งวัน มารับตอนเย็นๆเลย หรือไม่มารับด้วยซ้ำ
สิ่งที่ควรปรับปรุ่งอย่างโคตรมากกกกกกก
1.call center j&t express thailand ควรติดต่อได้ตลอด ไม่ต้อง 24 ชั่วโมงก็ได้ เป็นเวลาทำงานปกติก็ได้ ให้มันดีกว่านี้
2.เพจ j&t express thailand ควรตอบปัญหา และช่วยแก้ปัญหาให้ผู้บริการในทันที อย่างอ่านไม่ตอบนี้เห...มาก หากคนดูแลเพจปัจจุบันทำไม่ได้ก็หาคนใหม่ มีคนที่เขาพร้อม และทำให้ได้ดีกว่านี้หลายต่อหลายเท่า
3.พนักงานสาขาแต่ล่ะสาขา ไม่ว่าจะสนทนากับลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือที่สาขา ควรพูดจาดีกว่านี้ให้มากกว่า ไม่ใช้พูดจาหม...ไม่แด... แบบนี้
ควรอบรมอย่างด่วน และปรับปรุงในทันที
4.การนัดรับพัสดุ ไม่ว่าพนักงานที่รับพัสดุจะเกิดปัญหา เข้ารับช้าอย่างไง ควรแจ้งผู้ใช้บริการ ไม่ใช่เงียบหาย เกือบนึกว่าตา...แล้ว
สรุปเลยน่ะ j&t express thailand ปัจจุบันทำงานได้ห่วยแตกมาก ทุกอย่างมันสะท้อนภาพรักษริษัททั้งหมด ถ้าต้องจัดอันดับน่ะ
j&t express thailand นี้ยอดแย่ของยอดแย่อีกทีหนึ่งเลยตอนนี้
จะเลือกใช้น่ะ ไปใช้บริษัทอืนก่อนเลย อย่าง ไปรษณีย์ไทย หรือ เคอรี่ ที่มีข่าวว่าของส่งแล้วมีปัญญา แต่พอติดต่อ เขารีบแก้ปัญหา รีบตามให้เลย
แต่ j&t express thailand ไม่เลย เฉยฉามาก แล้วก็ตอบว่า "ไม่รู้เลย , หนูเป็นเพียงพนักงานคนหนึ่ง" หากเป็นบริษัทอื่นจะตอบกลับทันทีว่า
"ทางเราไม่พบข้อมูล จะดำเนินการตรวจสอบให้" หรือ " ทางเราจะตรวจสอบและประสานงานให้ค่ะ " และเมื่อติชมจะได้รับคำตอบว่า "ขอบคุณที่แจ้งปัญหา ทางเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ" เสียดายเหมือนกันน่ะที่มาริโอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์กับบริษัทนี้ ไปบริษัทอื่นน่าจะดีกว่าเยอะ
J&T เป็นบริษัทที่ห่วยแตกที่สุด ในบรรดาบริษัทขนส่งพัสดุ
ไม่เอาหน้าม้าที่ค่อยคอมเม้นตามเฟสของเพจน่ะครับ
ปัญหาดังนี้
1.เบอร์ call center 02-009-5678 โทรไปเถอะ โทรไม่ติดหรอกครับ
2.ติดต่อทางเพจ j&t express thailand อ่านแชทแต่ไม่ตอบ ต้องไปคอมเม้นในโพส
3.ติดต่อสาขาในจังหวัด โยนไปเขตโน้นที เขตนี้ที กว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้
4.พนักงานประจำสาขาไม่ว่าที่ในกรุงเทพ หรือต่างจังหวัด พูดจาได้แย่มาก ถามคำถามสาเหตุต่างๆตอบไม่ได้
5.สินค้าที่ได้รับจากการขนส่งของบริษัท j&t express thailand ของแตกหักเสียหาย
6.นัดรับพัสดุที่ร้านไม่เคยมาตรงเวลา ช้า 1-2 ชั่วโมงยังได้ไม่ว่า แต่นี้เล่นไปทั้งวัน มารับตอนเย็นๆเลย หรือไม่มารับด้วยซ้ำ
สิ่งที่ควรปรับปรุ่งอย่างโคตรมากกกกกกก
1.call center j&t express thailand ควรติดต่อได้ตลอด ไม่ต้อง 24 ชั่วโมงก็ได้ เป็นเวลาทำงานปกติก็ได้ ให้มันดีกว่านี้
2.เพจ j&t express thailand ควรตอบปัญหา และช่วยแก้ปัญหาให้ผู้บริการในทันที อย่างอ่านไม่ตอบนี้เห...มาก หากคนดูแลเพจปัจจุบันทำไม่ได้ก็หาคนใหม่ มีคนที่เขาพร้อม และทำให้ได้ดีกว่านี้หลายต่อหลายเท่า
3.พนักงานสาขาแต่ล่ะสาขา ไม่ว่าจะสนทนากับลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือที่สาขา ควรพูดจาดีกว่านี้ให้มากกว่า ไม่ใช้พูดจาหม...ไม่แด... แบบนี้
ควรอบรมอย่างด่วน และปรับปรุงในทันที
4.การนัดรับพัสดุ ไม่ว่าพนักงานที่รับพัสดุจะเกิดปัญหา เข้ารับช้าอย่างไง ควรแจ้งผู้ใช้บริการ ไม่ใช่เงียบหาย เกือบนึกว่าตา...แล้ว
สรุปเลยน่ะ j&t express thailand ปัจจุบันทำงานได้ห่วยแตกมาก ทุกอย่างมันสะท้อนภาพรักษริษัททั้งหมด ถ้าต้องจัดอันดับน่ะ
j&t express thailand นี้ยอดแย่ของยอดแย่อีกทีหนึ่งเลยตอนนี้
จะเลือกใช้น่ะ ไปใช้บริษัทอืนก่อนเลย อย่าง ไปรษณีย์ไทย หรือ เคอรี่ ที่มีข่าวว่าของส่งแล้วมีปัญญา แต่พอติดต่อ เขารีบแก้ปัญหา รีบตามให้เลย
แต่ j&t express thailand ไม่เลย เฉยฉามาก แล้วก็ตอบว่า "ไม่รู้เลย , หนูเป็นเพียงพนักงานคนหนึ่ง" หากเป็นบริษัทอื่นจะตอบกลับทันทีว่า
"ทางเราไม่พบข้อมูล จะดำเนินการตรวจสอบให้" หรือ " ทางเราจะตรวจสอบและประสานงานให้ค่ะ " และเมื่อติชมจะได้รับคำตอบว่า "ขอบคุณที่แจ้งปัญหา ทางเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ" เสียดายเหมือนกันน่ะที่มาริโอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์กับบริษัทนี้ ไปบริษัทอื่นน่าจะดีกว่าเยอะ