คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พฤติกรรมส่วนบุคคล ส่วนเรื่องเหรียญต่อให้แยกแล้วก็ต้องนับซ้ำธนาคารก็นับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
การพัฒนาสังคม (Social Development)
อยากถามว่า เซเว่น เขามีปัญหากับการรับเงินเหรียญมากน้อยแค่ไหนคะ
อยากทราบว่า 7-11 มีปัญหากับการใช้จ่ายเงินเหรียญเพื่อซื้อสินค้าและเติมเงินมากน้อยแค่ไหนคะ
ไปใช้บริการกี่ครั้ง ก็ทำเป็นไม่พอใจ
แต่เวลามาขอแลกเงินเรา นี่ทำอย่างกับเจ้านาย มาสั่งๆ เอาแบงค์นี้ เท่านี้ เท่านั้น ทำงานอยุ่ ขายของอยู่ก็ต้องมาหาเงินให้เขาแลก
แต่เวลาเราไปจ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินวอเลต มีเงินเหรียญไปบ้าง
_พนักงานถามว่าไม่เอาได้ไหม
_ที่มีอยู่ก็เยอะมากพอแล้ว
คือจะปฎิเสธ เราเลยถามกลับว่าที่มีอยู่ใช่ของเราไหม ทำไมรับของคนอื่นได้ ถึงรับของเราไม่ได้ ผู้จัดการก็ทำเป็นไม่พอใจ แล้วก็บ่นกับลูกน้องว่าจะเอาเงินที่ไหนฝากเนี้ย มีแต่เหรียญ ไม่มีเงินฝากแล้วเนี้ย พูดกระแทกเสียงไป ขายของไปด้วย ปิดลิ้นชักเก็บเงินแรงๆ เหมือนไม่พอใจ น้องคนที่นับเงินให้เราก็ ทำเป็นไม่พอใจจะ ไม่เติมเงินให้
คนก็มองกันทั้งร้าน คือ เราผิดใช้ปะ หรือยังไง?
หรือเขารังเกียจเงินเหรียญ?
ไม่รับเหรียญเรา แต่เวลาไม่มี เหรียญ ไม่มีแบงค์ ทอนทำไมบากหน้ามาขอแลกเราได้
เป็นที่พนักงาน หรือ เป็นที่ องค์กร
ใครพอจะให้คำตอบได้บ้างคะ
ปล.เงินเหรียญเรานับใส่ถุง ละ 100 บาท
แยก เหรียญ 1 2 5 10 อย่างดี นับง่าย และสะอาด