นัดเข้าไปเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ที่ศูนย์มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป สำนักงานใหญ่ สาขา กาญจนาภิเษก แต่เข้าไปแล้วไม่มีของ

ไม่ทราบว่าใครมีปัญหากับ expender ต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กบ้างครับ ศูนย์บริการ mitsu สาขากาญจนาภิเษก ส่งจดหมายแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยนปั๊มติ๊ก โทรเข้าไปเช็คที่ศูนย์แล้วของไม่มีบอกเปลี่ยนให้คันอื่นไปก่อน (มีอย่างนี้ด้วย ส่งมาแจ้งแต่ไม่ล็อคของไว้)ต้องนัดล่วงหน้า 3-4วัน และเปลี่ยนวันอาทิตย์ไม่ได้ (แปลว่าเข้าศูนย์วันอาทิตย์ถ้าไม่ได้ค่าบริการเข้าไม่ได้ใช่ไหมครับ) เว้นแต่เข้ามาตรวจสภาพพร้อมเปลี่ยนปั๊มติ๊กถึงจะใช้บริการวันอาทิตย์ได้ จนรถเริ่มมีปัญหา สตาร์ทไม่ติดบางครั้ง ต้องรอสักพักเพื่อสตาร์ทใหม่ โทรนัดกับศูนย์ล่วงหน้า ย้ำถาม 3 ครั้งแล้วว่ามีปั๊มติ๊กใช่มั้ยสามารถไปตรวจสภาพพร้อมเปลี่ยนรับคืนได้เลย เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีของ จึงนัดวันเวลาเข้าศูนย์ วันที่ 24/5/2020 พอเข้าไปศูนย์แล้วไม่มีอะไหล่ เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากๆ
(พนักงานแจ้งระบบจะเบิกของมาเป็นระยะ แล้วทยอยเปลี่ยนจนของหมด แต่ไม่ได้ล๊อคของให้แล้วจะคอนเฟริมลูกค้าเพื่อ....) ที่เลือกเข้าไปที่ศูนย์บริการสาขานี้ เพราะออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้าใจระบบการจัดการของที่นี่ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากเจ้าหน้าที่ คงจะเปลี่ยนศูนย์บริการแล้ว รบกวนช่วยแนะนำศูนย์บริการmitsuที่ไหนดี มีปั๊มติ๊กพร้อมบริการบ้างครับ จะโทรไปนัดล่วงหน้าหวังว่าระบบการจัดการไม่เป็นแบบสาขากาญจนาภิเษก ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่