คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 27/05/2020 16.55 น.
เอไอเอสรอข้อมูลเพิ่มเติม และได้เกิน 24 ชม. แล้วนะคะ อย่างไรแล้วสมายล์ ขออนุญาตปิดเคสกระทู้นี้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอต่อการให้บริการค่ะ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 5942656 สะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5942656 ค่ะ ทางเรายินดีประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแนบภาพสลิปเติมเงินทางข้อความได้นะคะ
เอไอเอสรอข้อมูลเพิ่มเติม และได้เกิน 24 ชม. แล้วนะคะ อย่างไรแล้วสมายล์ ขออนุญาตปิดเคสกระทู้นี้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอต่อการให้บริการค่ะ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 5942656 สะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5942656 ค่ะ ทางเรายินดีประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแนบภาพสลิปเติมเงินทางข้อความได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินaisไป800บาทผ่านscb Easyแต่ตังไม่เข้า