มีใครได้รับ SMS จาก GSB ส่งมานัดวันเวลาที่ต้องเดินทางไปยื่นเรื่องกู้ฉุกเฉินที่สาขาต่างๆของ ธ.ออมสิน บ้างครับ

พอดีผมได้รับ SMS จากธนาคารออมสินครั้งแรกเมื่อวันที่ 15/5/2563 ให้เดินทางนำเอกสารไปติดต่อที่สาขา เทสโก้โลตัสรังสิตคลอง 7 นัดให้มาส่งเอกสารที่สาขาวันที่ 21/05/2563 ในข้อความที่ส่งมา มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อสาขาเบอร์ 084-531-43XX ผมพยายามโทรไป โทรให้ตายยังไงก็ไม่มีคนรับสาย สงสัยจะเป็นนโยบายใหม่ของธนาคารออมสิน ไม่รับสายลูกค้า ทำให้ผมต้องเดินทางไปขอข้อมูลเพิ่มเติมที่สาขาด้วยตัวเองวันที่ 19/05/2563 แต่ไม่มีพนักงานคนไหนให้ข้อมูลผมได้เลย ถามไปก็มองหน้าผมแล้วหันไปคุยกับพนักงานคนข้างๆ แล้วนางก็เรียกแม่บ้านที่ทำความสะอาดมากระซิบอะไรก็ไม่รู้ ผมเลยเดิยออกมารอที่หน้าสาขาบริเวณตู้ ATM สักพักมี รปภ.ของสาขาเดินมาหาบอกผมว่าเดี๋ยวจะมี SMS แจ้งรายละเอียดนัดวันเวลาและสถานที่ภายในวันนี้อีกครั้ง ผมเลยเดินทางกลับบ้านแบบงงๆ พอช่วงบ่ายของวันนั้นเองก็มี SMS ส่งมาจาก GSB ระบุรายละเอียดว่าฯ ขอเปลี่ยนแปลงวันที่และสถานที่ติดต่อ ขอให้ท่านไปติดต่อ ธ.ออมสิน ที่บริเวณ วัดนาบุญ คลอง 7 ในวันที่ 24/05/2563  เวลา 8.30-11.00 น.  สอบถามสาขาเทสโก้โลตัส รังสิตคลอง 7 โทร 084-531-43XX  เบอร์ที่ส่งมาใน SMS ผมพยายามโทรติดต่อยังไง โทรจนสายสายแทบใหม้ก็ไม่มีคนรับสายคือผมแค่จะโทรไปเลื่อน เนื่องจากตัวผมไม่ว่างในวันที่ 21/05/2563 จนตัวผมเองทนไม่ไหวต้องเดินทางไปเลื่อนนัดที่ ธนาคารออมสิน สาขาโลตัสรังสิตคลอง 7 ช่วงเย็นวันที่ 19/05/2563 พอเดินไปถึงหน้าสาขาราวๆ 18.40 น. ธนาคารแจ้งว่าสาขาปิดบริการแล้ว ให้โทรสอบถามเบอร์โทรที่แนบมากับ SMS ผมเลยบอกกลับไปว่าโทรมาเป็นร้อยๆครั้งแล้วไม่มีใครรับสายเลยแล้วตอนโทรออกก็ดูแล้วว่าเบอร์ต้นทางไม่มีสายซ้อนแต่ก็ยังไม่มีใครรับสายเลย วันนั้นผมเลยเดินทางกลับบ้านแบบงงและไม่ได้อะไรเลย จนมาถึงวันอาทิตย์ที่ 21/05/2563 ช่วงเช้าผมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารเบอร์ 1115 แล้วก็ได้โอนสายไปคุยกับพนักงานสาขาโลตัสรังสิตคลอง 7 แต่พนักงานกลับให้คำตอบมาว่า ให้ผมโทรไปเลื่อนวันนัดและแจ้งขอมูลหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 084-531-43XX ซึ่งเป็นเบอร์ที่ระบุอยู่ใน SMS ที่ส่งมาจาก GSB แต่แรกผมพยายามโทรเป็นร้อยๆสายก็ไม่มีพนักงานรับเลยสักสายเดียว จนเช้าวันนั้นผมเลยถอดใจว่าคงไม่ได้แล้วเพราะวันนั้นเองผมมีงานด่วนที่ยกเลิกไม่ได้ ผมขอถามหน่อยครับว่า พนักงานของ ธนาคารออมสิน สาขาเทสโก้โลตัส รังสิตคลอง 7 ทำไมถึงไม่รับสายโทรศัพท์กันครับ แล้วเบอร์ที่ส่งมาจาก GSB ทำไมถึงไม่ส่งเบอร์ที่สามารถติดต่อได้จริงๆมาให้ คือผมต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาแต่ละครั้งไม่ใกล้ๆเลยนะ ไปกลับบ้าน-สาขาของธนาคารราวๆ 50 กิโลเมตร แล้วผมมีเรื่องเดือดร้อนต้องใช้เงิน ผมจะส่งเอกสารทำเรื่องอีกได้มั้ย ในเมื่อสาขาไม่สามารถให้คำตอบผมได้ หรือว่าการที่ไม่รับสายลูกค้า มันเป็นนโยบายใหม่ของธนาคารออมสิน เห็นโฆษณากันจังว่าเน้นบริการ แค่ลูกค้าโทรไปขอข้อมูลเพิ่มเติม แค่ทำเรื่องง่ายๆอย่างรับสายลูกค้าเนี่ย ทำแต่นี้ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องโฆษณาหรอกครับ เสียความรู้สึกมาก เสียเวลาทำมาหากินมากๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
"สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5299290
      ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ  และขอน้อมรับความคิดเห็นของท่านเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้ขอแนะนำท่านสมาชิกฯ จัดเตรียมเอกสาร ณ สาขาที่ลงทะเบียนตามวันที่นัดหมายหรือภายใน 7 วันตามสถานที่ ที่นัดหมายหลังจากได้รับ SMS  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ใน SMS หรือโทรศัพท์สาขาหมายเลข 0-2957-2017-8  ธนาคารได้ปรับเวลาให้บริการช่วงไวรัสโควิด-19 ดังนี้ สาขาที่เปิดให้บริการ 5 วันทำการ เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 - 15.00 น. ในห้างสรรพสินค้าและสาขาที่เปิดให้บริการ 7 วัน เปิดให้บริการในเวลาเดิมของแต่ละสาขา - 17.00 น.  
      ทั้งนี้ขออนุญาตแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่