ฟู้ดแพนด้า ถ้าไรเดอร์มารับอาหารจากเราไปแล้ว แล้วลูกค้ายกเลิก ร้านเป็นผู้รับผิดชอบเหรอคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ มีออร์เดอร์เข้ามา แล้วกดรับ ทำอาหารเสร็จ ไรเดอร์มารับออกไป แล้วเรามาเช็คดูออร์เดอร์ประจำวันนั้น ปรากฎว่าลูกค้ายกเลิก แล้วทางฟู้ด แพนด้า ได้หักยอดเงินจากค่าอาหารส่วนนั้นออกไป ทักไปถามเซลล์ ก็บอกว่าทางฟู้ดจะรับผิดชอบส่วนนี้ให้ แต่เราได้แจ้งไปว่า ยอดถูกหักไปนะคะ แล้วได้ส่งซัพพอร์ทไปแล้วในวันนี้น จนตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ จึงอยากสอบถามทางร้านที่เป็นพาร์ทเนอร์กับทางฟู้ดว่า เหตุการณ์แบบนี้เราต้องเป็นคนเสียอาหารไปฟรีๆใช่ไหมคะ เพราะที่ลูกค้าใช้โปรส่วนลด ยอดค่าอาหารก็ขึ้นตามปกติ ไม่ได้หักเหมือนโดนยกเลิกค่ะ กำไรก็น้อย โดนหัก 30% +vat 7% อีก แล้วโดนหักยอดแบบนี้ เราคงจะสู้ไม่ไหวจริงๆค่ะ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่