คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณiUnlimite เนื่องจากสมายล์-สายธารตรวจสอบหมายเลข 0866350992 ไม่พบข้อมูลในระบบของ AIS นะคะ
กรณีหากหมายเลขมีการถูกยกเลิกเกิน 90 วัน จะไม่สามารถดึงหมายเลขเดิมคืนกลับมาใช้งานอีกครั้งได้ค่ะ
กรณีหากหมายเลขมีการถูกยกเลิกเกิน 90 วัน จะไม่สามารถดึงหมายเลขเดิมคืนกลับมาใช้งานอีกครั้งได้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากได้เบอร์เก่า turemove (0866350992) รายเดือนคืน ต้องทำยังไง