ประกันรถกับอู่ในเครือการบริการที่แสนห่วย

วันนี้เป็นวันนัดรับรถเราเอารถเข้าซ่อมตั้งแต่วันที่12กพถึง19พค.63ทางอู่โทรมาแจ้งว่าเสร้จแล้วเราก็ไป แล้วในใบรับรถเขาเขียนค่าขาดผลประโยชน์ในการใช้งานให้เราคือ81วันเเล้วเเจ้งว่าเขาไม่นับวันหยุดสงกานวันแรงงานวันหยุดของอู่ เราบอกว่าร้านคุณปิดเวลาฉันยังต้องใช้รถฉันขาดผลประโยชน์ในเวลานั้น คำตอบก็คือเอาไปถึงนี้ก็มากพอแล้ว เรานิ่งเเล้วกดไว้เดินไปดูรถ  แล้วสังเกตดูว่ารถเราที่ซ่อมโอเครไม่ไม่มีการเดินมาดูงานดูรถให้ว่าเรียบร้อยไหมเราเดินมาที่รถแล้วรุ้เลยเป้าเกียกับเกียไม่ตรงกัน เกรยก็เอียงไปทางข้างซ้ายไม่ตรงตำแหน่งเดิมการเข้าเกียก็ยากขึ้น พอเข้าเกียเเผ่นปิดรู้เกียก็เคลื่อนตามคันเกียเห็นช่องว่างโว่งไปถึงข้างล่างเราคิดนี้เขาปิดงานให้ลูกค้าแบบนี้หรือเราเลยเดินไปตามช่างมาดูช่างตอบว่าผมซ่อมได้แค่นี้ครับเต็มความสามารถผมเเล้ว เเล้วเจ้าของอู่ก็ออกมาแล้วบอกว่าขับได้ เราก็พยายามบอกนี้มันเข้าเกียยากเป้าไม่ตรงหัวเกียเอียงเราไม่ถนัดขับไม่ได้เรารุ้นิรถเราเป็นอย่างไร ครั้งก่อนก็พยายามให้เรามารับรถไปใช้ก่อนสายเกรยขาดต่อให้เเล้วเอาไปใช้ได้ค่อยเปลี่ยนสายเกียมาเราปฎิเสธใครจะกล้าขับวันหนึ่งเราขับ300กว่ากิโลนะ ไปทำงาน เราบอกไม่รับเราขับไม่ได้ เเล้วเจ้จองอู่ก็ตะหวาดใส่เราว่าเธอไม่รู้เรื่องเธออย่าเถียง เรานิ่งไปเลยเราก็เดินออกมาจากอู่แล้วโทรหาประกันเราให้มาเคลียให้ เราทำกับวิริยะชั้น1 เราคิดว่าเราเบือกอู่ในเครื่อวิริยะคงโอเคร ตอนเเรกเราจะเลือกอู่นอก เขาบอกมีปัญหาไม่รับผิดชอบเราก็บอกนั้นใช้อู่ที่วิริยะเเนะนำในเครือ เราเสียความรู้สึกมากเราไปคนเดียวคือยืนร้องไห้หน้าอู่รถเลย เราทำชั้น1มาตลอด7-8ปีแล้วไม่เคยเครมเลยสักครั้งครั้งนี้เราเป็นฝ่ายถูกชนใช่ประกันฝ่าตรงข้ามเราถูก การบริการเขารู้สึกไม่ใส่ใจลูกค้าเลย อีกอย่างทำไมถึงเขียนจำนวนวันให้เราแค่นั้นไม่เขียนตามจำนวนจอดซ่อมจริง เราตัดสินใจเดินออกมาจากอู่ไม่รับรถ เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาเรานะเสี่ยงต่อชีวิตเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่