คือเราเอาโน๊ตบุคส์ไปซ่อมที่ตัวแทนศูนย์ มันมีประกันเหลือแหละ เหตุเกิดจาก เคสครอบจอมันแยกออกจากกัน เราเลยเอาไปซ่อม ตั้งแต่ ต้นเดือนเมษา 2 อาทิตย์ เขาโทรมา เราไปเอา ปรากฏว่า เปิดไม่ติด เลยไม่ได้เอากลับ ขออีก2อาทิตย์เราโทรไป เขาบอกเราว่า เขาซ่อมเสร็จแล้ว เราก็ไปรับปรากฏว่า เป็นปัญหาเดิม รอบนี้บอกว่า เมนบอร์ดเสีย เดี๋ยวสั่งอะไหล่มา เขาก็โทรตามเรื่อยๆ เราโทรไปล่าสุด บอกว่า น่าจะเสร็จไม่เกินวันอังคารที่ผ่านมา พอเราโทรไป เขาบอกว่า อะไหล่ยังไม่มา ให้รอดูอาทิตย์นี้ ล่าสุดเราโทรไปวันนี้ เขาบอกว่า อะไหล่มาแล้ว รอช่างซ่อม รอดูว่าได้ไม่ได้ไม่เกินวันพรุ่งนี้
คำถามคือ คำว่าได้ไม่ได้ คือ "ซ่อมได้หรือไม่ได้ " หรอครับ หรือว่าเป็น "ได้ไม่ได้ในวันพรุ่งนี้" ถ้าเป็น ซ่อมได้หรือไม่ได้ เราเลยสงสัยว่า โน๊ตบุ๊คมันมีอะไรที่ช่างซ่อมไม่ได้บ้าง แล้ว ตอนเราเอาไป มันเป็นแค่ เคสมันแยกออกจากกัน ปัญหาอื่น ถ้าเขาบอกว่าซ่อมไม่ได้ เราต้องรับผิดชอบเองไหม
เอาจริงๆคือเราหัวร้อนมากๆ เราอยู่ปี4 ที่กำลังจะจบอ่ะ แล้วข้อมูลเราอยู่ในนั้น เรารอมาเกือบ2เดือน แต่ไม่ได้อะไรเลย ที่อื่นเขาซ่อมนานขนาดนี้ไหม ช่วยชี้แนะด้วยครับ เราอาจจะหัวร้อนจนลืมหลายๆอย่างไป
โน๊ตบุ๊คถ้าช่างบอกว่าซ่อมไม่ได้ เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง
คำถามคือ คำว่าได้ไม่ได้ คือ "ซ่อมได้หรือไม่ได้ " หรอครับ หรือว่าเป็น "ได้ไม่ได้ในวันพรุ่งนี้" ถ้าเป็น ซ่อมได้หรือไม่ได้ เราเลยสงสัยว่า โน๊ตบุ๊คมันมีอะไรที่ช่างซ่อมไม่ได้บ้าง แล้ว ตอนเราเอาไป มันเป็นแค่ เคสมันแยกออกจากกัน ปัญหาอื่น ถ้าเขาบอกว่าซ่อมไม่ได้ เราต้องรับผิดชอบเองไหม
เอาจริงๆคือเราหัวร้อนมากๆ เราอยู่ปี4 ที่กำลังจะจบอ่ะ แล้วข้อมูลเราอยู่ในนั้น เรารอมาเกือบ2เดือน แต่ไม่ได้อะไรเลย ที่อื่นเขาซ่อมนานขนาดนี้ไหม ช่วยชี้แนะด้วยครับ เราอาจจะหัวร้อนจนลืมหลายๆอย่างไป