ขอคำแนะนำ​ Laser​ Printer​ ใช้ในสำนักงานหน่อยนะครับ

กระทู้คำถาม
ความต้องการนะครับ
-all​ in​ one​ ปริ้น​ แสกน ถ่ายเอกสาร
-ขาวดำ​ (มีปริ้นสีบ้างแต่ไม่เยอะ​ แบบนี้ควรหา​ inkjet  แยกอีกเครื่องมั้ยครับเหรอว่าควรซื้อ​ Color​ laser​ เลย)​
-ปริ้น​ ถ่ายเอกสาร​ ประมาณ​ 200​ แผ่นต่อวัน
-การเชื่อมต่อ​ Lan​ และ​ wifi
-ราคาหมึกไม่แพง​
-อายุการใช้งานนาน​ ทนทาน
-รองรับ​ duplex

ขอบคุณ​สำหรับคำแนะนำนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่