J&T EXPRESS ห่วยขั้นเทพ!!!

เนื่องจากว่าเมื่อวันที่12 พค 63ที่ผ่านมา เราได้เห็นเพื่อนเราโพสขายลิ้นจี่ในเฟซฯ เราก็อยากจะช่วยอุดหนุนเพื่อนฝูง ก็เลยสั่งให้ส่งไปให้ครอบครัว เพราะตัวเราเองไม่ได้อยู่เมืองไทย(คือถ้าอยู่ไทย ขับรถไปตลาดเลือกลูกโตๆสวยๆก็จบ)
เราก็สั่งส่งไปเชียงใหม่5กิโล ส่งไปนนทบุรีอีก7กิโล และเราก็ได้เน้นย้ำกับเพื่อนว่าช่วงนี้ขอผ่านขนส่งเคอรี่ก่อนนะ เพราะชื่อเสียงด้านลบเยอะเหลือเกิน ตกอีกวันมา(13 พค 63) เพื่อนก็เลือกไปใช้บริการขนส่ง J&T EXPRESS(สุโขทัย) ก่อนส่งเพื่อนก็ได้ถามกับพนักงานว่ากี่วันถึง? พนักงานบอกว่าส่งวันนี้ พรุ่งนี้ก็ถึง นั่นหมายความว่าของต้องถึงมือผู้รับวันที่14 พค 63 ถูกต้องมั๊ยคะ? คือก่อนสั่งอ่ะ เราบอกกับเพื่อนเราเลยว่าเราไม่เกี่ยงเรื่องค่าส่ง แต่ขอให้ถึงเร็วเป็นพอ ค่าบริการ 5โลไปเชียงใหม่ 70.- | 7กิโลไปนนทบุรี 90.- อ่ะ ก็ส่งเรียบร้อย เพื่อนก็เอาเลขแทรคมาให้


เราก็เข้าเช็ค วันที่14 ของไปถึงศูนย์ที่นนทบุรี แต่เชียงใหม่ยังไม่ถึง วันที่15ตอนค่ำๆ แม่ส่งรูปลิ้นจี่มาให้ดู เน่าไปเกินครึ่ง!!!


แล้วเราก็เช็คของนนทบุรี วันที่16ก็แล้ว 17ก็แล้ว 18,19หายยย.. จนถึงวันที่20 ก็ตามรูปเลยค่ะ


ขึ้นมาว่าเซ็นรับ ใครเซ็นรับ? พัสดุเสียหาย แน่นอนว่ามันต้องเสียหาย ก็คุณเล่นเอาไปดองไว้ในโกดังตั้ง7วัน! แล้วไงต่อคะ? ในกรณีนี้บริษัทจะรับผิดชอบยังไงคะ? ถึงแม้ว่ามูลค่าของมันไม่ได้แพงอะไร แต่บริการของคุณมันห่วยบรมห่วย!!!
***แล้วคือเราสั่งให้ส่งไปให้ญาติผู้ใหญ่ที่นับถือ แค่คุณส่งช้าไปวันเดียว เปิดกล่องออกมาลิ้นจี่เน่า เราก็เสียหน้าแล้วค่ะ***

ใครจะใช้บริการขนส่งนี้ก็ระวังไว้เถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่