ใครรู้สึกไม่ประทับใจการบริการของกรุงศรีออโต้เหมือนผมไหมครับ

กระทู้คำถาม
รู้สึกเซ็งและไม่แฮปปี้กับ กรุงศรี ออโต้. ไหนว่าโครงการช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19​.ส่งเรื่องไปเป็นเดือนไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยต้องไปถามที่สาขาติดต่อให้ทางโน้นกลับบอกว่าต้องชื่อผู้ซื้อรถเท่านั้นทำเรื่อง..ก็แจ้งเหตุ​ผลแล้วว่าเป็นผู้ชำระเองและเป็นคนค้ำและผู้ชื้อไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ทุกงวดก็เป็นคนไปชำระเองตลอดเอกสารก็ส่งไปให้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เต็มๆ ที่ทำงานปิดชั่วคราว​3 เดือน เอกสารก็ส่งให้หมด แล้วเงื่อนไขในการพิจารณา​คืออะไร เอาอะไรมาวัด ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรก..ไม่มีการปรับผ่อนผันให้กันบางเคสเลยหรือ อ้างอย่างเดียว​ชื่อผู้ซื้อเท่านั้นที่ต้องทำเรื่อง.นี่หรือโครงการช่วยเหลือลูกค้าที่จัดขึ้นมา. ที่ผ่านมาส่ง 75 งวดไม่เคยขาดแม้แต่งงวดเดียว ทีคนส่งค่างวดละไม่เห็นเกี่ยงเลยนะ เหลืออีกไม่กี่งวดละ ทนเอาละกัน งวดต่อไปจ่ายแน่แต่ช้าหน่อยนะคงไม่ตรงเวลาอย่างที่ผ่านมาละ มันเสีย​ความรู้สึกครับ ก็แค่อยากฝากบอกเพื่อนๆ ใครที่คิดจะทำธุรกรรมหรือใช้บริการกับบริษัทนี้คิดให้ดีก่อนละกันครับ..สำหรับผมคงจะเป็นครั้งสุดท้ายละ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดี คุณสมาชิกหมายเลข 5931843

ป๋าต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ เพื่อประสานส่งตรวจสอบข้อมูล ตอนนี้ป๋าได้รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นรบกวนส่งชื่อ-สกุล เบอร์ติดต่อ มาให้ป๋าหลังไมค์หน่อยนะครับ เดี๋ยวจะรีบให้ลูกน้องตรวจสอบและติดต่อกลับครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่