เรื่องมีอยู่ว่าแอร์ที่บ้านไม่เย็น. เราเลยทักไปหาตัวแทนคนที่ขายแอร์วห้เราวาแอร์ไม่เย็น. นางก็บอกขอเบอร์ ชื่อ. เราก็ให้ไป. นาบโทรมาสายเดียว. ย้ำว่าสายเดียวแต่แฟนเราเอาโทรศัพท์ไปทำงานเลยอาจจะไม่ได้รับเราบอกว่าตอนเย็นโทรมาอีกรอบนะคะ จากนั้นไม่เคยโทรมาเลย จนเราทักไปหานางว่าตกลงแอร์ไม่มาทำให้แล้วใช่ไหม. นางก็บอกก็เห็นโทรมาไม่เคยรับสาย. เราก็บอกไม่รับแค่สายเดียวแล้วก็ไม่โทรมาอีกเลยเนี่ยนะ จนช่วงเที่ยงของวันนั้นนางโทรไปหาแฟนเราว่า เราเป็นอะไรมากไหม แฟนเรามันก็เป็นคนขี้เกียจเถียงเลยครับๆไป. แล้วพอแฟนเรากลับบ้าน. แฟนมาเล่าให้เราฟังว่ามันมาว่าเราแบบนี้.
เราโทรไปถามนางว่าพูดแบบนี้จริงไหม. นางบอกไม่ต้องมายัอนบทสนทนาหลอกค่ะ. แล้วก็เถียงจนไม่ให้เราพูด เรามีคลิปเสียง
#ซิงเกอร์ประจวบ. จัดการยังไงดีค่ะ. ตอนจะขายพูดดีบริการหลังการขายแย่ Singer.
พนักงานบริษัทซิงเกอร์พูดจาไม่ดีใส่ singer
เราโทรไปถามนางว่าพูดแบบนี้จริงไหม. นางบอกไม่ต้องมายัอนบทสนทนาหลอกค่ะ. แล้วก็เถียงจนไม่ให้เราพูด เรามีคลิปเสียง
#ซิงเกอร์ประจวบ. จัดการยังไงดีค่ะ. ตอนจะขายพูดดีบริการหลังการขายแย่ Singer.