เรื่องการเคลมจอคอม ทางออนไลน์ แอดำวซ์

กระทู้คำถาม
พอดีผมได้สั่งสินค้าออนไลน์เป็นจอ acer Monitor 21.5'' ACER VG220Q bmiix (IPS, HDMI) 75Hz จากแอดไวซ์ ซึ่งเกิดเป็น Dead pixel หลังเอามาใช้งานแค่สองวันจำนวน1จุด ผมจึงโทรไปสอบถาม แต่ร้านกับไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้ โดยมีกรณีบอกว่าเดทพิกไม่เกินตามจำนวนเคลม แล้วก็แถไปเรื่ิอย ทั้งๆที่สิรค้าเป็นของใหม่ ถ้าทาง acer และ advice มาเห็นกรุณามาตอบคำถามในส่วนนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่