พอดีผมได้สั่งสินค้าออนไลน์เป็นจอ acer Monitor 21.5'' ACER VG220Q bmiix (IPS, HDMI) 75Hz จากแอดไวซ์ ซึ่งเกิดเป็น Dead pixel หลังเอามาใช้งานแค่สองวันจำนวน1จุด ผมจึงโทรไปสอบถาม แต่ร้านกับไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้ โดยมีกรณีบอกว่าเดทพิกไม่เกินตามจำนวนเคลม แล้วก็แถไปเรื่ิอย ทั้งๆที่สิรค้าเป็นของใหม่ ถ้าทาง acer และ advice มาเห็นกรุณามาตอบคำถามในส่วนนี้ด้วยครับ
เรื่องการเคลมจอคอม ทางออนไลน์ แอดำวซ์