คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5924335
เบื้องต้น แนะนำลูกค้าแจ้งข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง DM เพื่อแอดมินรับเรื่องเพิ่มเติม และประสานงานหน่วยงานที่ีเกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดนะคะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้น แนะนำลูกค้าแจ้งข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง DM เพื่อแอดมินรับเรื่องเพิ่มเติม และประสานงานหน่วยงานที่ีเกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมธนาคารกรุงไทยหักค่าธรรมเนียมบัตรต่อปีผมซ้ำครับ
○แต่เมื่อผ่านมาถึงวันที่ 16 เดือนพฤษภาคม 2563
เวลา 7.18 น. ทาง KTB Connext ได้แจ้งเตือนไลน์ว่า ได้หักเงินในบัญชี 0.31 บาท ติดลบ -199.69 บาท
#ซึ่งหมายความว่าทางธนาคารกรุงไทยอาจจะทำงานด้านระบบผิดพลาด หรือ เก็บค่าธรรมเนียมต่อปีซ้ำซึ่งไม่เป็นตามสัญญารายปี ข้าพเจ้า นายนรภัทร คีรีศรี ใคร่ขอให้ทางธนาคารกรุงไทยติดต่อกลับมาชี้แจงและถ้าหากเป็นความผิดพลาดของธนาคารกรุงไทย ขอให้ดำเนินการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด..เพราะข้าพเจ้าได้รับความเสียหายทางทรัพย์สิน
หากยังไม่มีการดำเนินเรื่องนี้ขอดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำหนด. นายนรภัทร คีรีศรี
เลขที่บัญชี 74703767xx รหัสสาขา 747