คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 15/05/2020 เวลา 16.25 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5581819 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5581819
เมื่อสักครู่ สมายล์ - สาลินีย์ติดต่อกลับที่หมายเลข 082131XXXX แต่ไม่มีผู้สายค่ะ หากไม่สะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับการเปิดบริการ VoLTE สามารถ *412*1# โทรออก หรือเเจ้งข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของทางหลังไมค์ที่ทางเราส่งไปนะคะ
AIS ยินดีให้บริการค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5581819 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5581819
เมื่อสักครู่ สมายล์ - สาลินีย์ติดต่อกลับที่หมายเลข 082131XXXX แต่ไม่มีผู้สายค่ะ หากไม่สะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับการเปิดบริการ VoLTE สามารถ *412*1# โทรออก หรือเเจ้งข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของทางหลังไมค์ที่ทางเราส่งไปนะคะ
AIS ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากเปิด VoLTE รุ่น vivo y11 ของAIS ทำไงดีค่ะ