คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5920158
หากบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเบื้องต้นขออนุญาตแนะนำเป็นการตรวจสอบสถานะทางบัญชีผ่านช่องทาง TMB Contact Center 1558 ก่อนเป็นอันดับแรกครับ หากบัญชีดังกล่าวยังไม่ถูกปิดคุณลูกค้าสามารถนำบัญชีดังกล่าวกลับมาใช้งานได้โดยจะต้องเป็นการติดต่อเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีครับ กรณีหากไม่มีสมุดบัญชีจะต้องเป็นการนำบัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีผ่านช่องทางสาขาธนาคาร TMB ที่คุณลูกค้าเปิดบัญชีไว้ครับ โดยการเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีสามารถดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้ครับ
กรณีฝาก
- เจ้าของบัญชีติดต่อด้วยตนเอง นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก (มีผลวันถัดไป)
กรณีถอน
- บัญชีออมทรัพย์ เจ้าของบัญชีติดต่อด้วยตนเองพร้อมสมุดบัญชี และบัตรประชาชน โดยติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก (มีผลทันที)
ทั้งนี้หากกรณีบัญชีดังกล่าวถูกปิดไปแล้ว จะไม่สามารถใช้บัญชีดังกล่าวในการรับยอดเงินโอนจากมาตราการเยียวยาของรัฐบาลได้ครับ
หากบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเบื้องต้นขออนุญาตแนะนำเป็นการตรวจสอบสถานะทางบัญชีผ่านช่องทาง TMB Contact Center 1558 ก่อนเป็นอันดับแรกครับ หากบัญชีดังกล่าวยังไม่ถูกปิดคุณลูกค้าสามารถนำบัญชีดังกล่าวกลับมาใช้งานได้โดยจะต้องเป็นการติดต่อเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีครับ กรณีหากไม่มีสมุดบัญชีจะต้องเป็นการนำบัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีผ่านช่องทางสาขาธนาคาร TMB ที่คุณลูกค้าเปิดบัญชีไว้ครับ โดยการเปลี่ยนแปลงสถานะทางบัญชีสามารถดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้ครับ
กรณีฝาก
- เจ้าของบัญชีติดต่อด้วยตนเอง นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก (มีผลวันถัดไป)
กรณีถอน
- บัญชีออมทรัพย์ เจ้าของบัญชีติดต่อด้วยตนเองพร้อมสมุดบัญชี และบัตรประชาชน โดยติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก (มีผลทันที)
ทั้งนี้หากกรณีบัญชีดังกล่าวถูกปิดไปแล้ว จะไม่สามารถใช้บัญชีดังกล่าวในการรับยอดเงินโอนจากมาตราการเยียวยาของรัฐบาลได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามหน่อยทำสมุดบัญชีทีเอ็มบีและเอทีเอ็มหายแต่ไม่ได้ใช้งานหลายปีบัญชีจะถูกปิดไหมคะ