เงินเยียวยา5000&พนักงานกรุงไทย

คือเรื่องมีอยู่ว่า​ ผมได้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา5000ให้น้องชาย​ จนขึ้นสถานนะว่า​เลขบัญชี​ไม่ตรงกับเลขบัตรประชาชนกรุณาเปลี่ยนเลขบัญชี​ให้ตรง​ ผมก็เปลี่ยนให้จนตรงแล้ว)(ซึ่งมันสามารถเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว)​สถานะก็เปลี่ยนเป็น​ ท่านได้รับสิทธิ์​รับเงินเยียวยา​ 5000​ ทาง​ ก.คลัง​ จะโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด​ จนน้องชายรอ2อาทิตย์​ มีSMSเข้ามาว่าเงินเข้า​ น้องผมก็เลยเอาสมุดบัญชีไปเช็คที่ธนาคาร​กรุงไทย​ ไปถึงธนาคารน้องผมก็ยื่นสมุดบัญชี​ให้พนักงานแล้วพนักงานก็เจาะสมุดพร้อมกับบอกว่าสมุดบัญชี​ใช้ไม่ได้​ แล้วก็ยื่นสมุดบัญชี​ให้น้องชายผมแล้วก็เรียกคิวต่อไป​ น้องผมก็กลับบ้าน​ ผมเลยถามว่าเป็นไงบ้างเข้ายัง​ น้องก็บอกว่าสมุดบัญชี​ใช้ไม่ได้​ ผมเลยพาน้องไปที่ธนาคารอีกรอบว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้​ พนักงานก็บอกว่าสมุดบัญชี​ใช้ไม่ได้​ ผมก็ถามว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้​ เขาก็ไม่มีเหตุผล​ให้ว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้​  พอผมถามอะไรไปก็ทำหน้าตาเฉย​ ทำไม่สนใจ​ ผมควรจะทำยังไงครับ​ กับเคสแบบนี้​ แต่คงจะไม่ใช้บริการของธนาคารกรุงไทยอีกต่อไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่