คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา5000ให้น้องชาย จนขึ้นสถานนะว่าเลขบัญชีไม่ตรงกับเลขบัตรประชาชนกรุณาเปลี่ยนเลขบัญชีให้ตรง ผมก็เปลี่ยนให้จนตรงแล้ว)(ซึ่งมันสามารถเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว)สถานะก็เปลี่ยนเป็น ท่านได้รับสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5000 ทาง ก.คลัง จะโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด จนน้องชายรอ2อาทิตย์ มีSMSเข้ามาว่าเงินเข้า น้องผมก็เลยเอาสมุดบัญชีไปเช็คที่ธนาคารกรุงไทย ไปถึงธนาคารน้องผมก็ยื่นสมุดบัญชีให้พนักงานแล้วพนักงานก็เจาะสมุดพร้อมกับบอกว่าสมุดบัญชีใช้ไม่ได้ แล้วก็ยื่นสมุดบัญชีให้น้องชายผมแล้วก็เรียกคิวต่อไป น้องผมก็กลับบ้าน ผมเลยถามว่าเป็นไงบ้างเข้ายัง น้องก็บอกว่าสมุดบัญชีใช้ไม่ได้ ผมเลยพาน้องไปที่ธนาคารอีกรอบว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้ พนักงานก็บอกว่าสมุดบัญชีใช้ไม่ได้ ผมก็ถามว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้ เขาก็ไม่มีเหตุผลให้ว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้ พอผมถามอะไรไปก็ทำหน้าตาเฉย ทำไม่สนใจ ผมควรจะทำยังไงครับ กับเคสแบบนี้ แต่คงจะไม่ใช้บริการของธนาคารกรุงไทยอีกต่อไปแล้ว
เงินเยียวยา5000&พนักงานกรุงไทย