▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อุปกรณ์ทำอาหาร
หม้อทอดไร้น้ำมัน
เครื่องครัว
เตือนภัย
[CR] รีวิว หม้อทอดสองครั้ง พังซะแล้ว By OTTO
พี่สาวเรานางอยากได้หม้อทอด โดยนางเป็นคนไม่ได้ชอบทำอาหาร เลยเริ่มต้นเอาราคาที่ไม่แรงมาก ก็ได้ของ OTTO มาค่ะ สั่งจาก Shopee ร้านส่งมาจากเชียงรายค่ะ ในราคารวมส่ง 1360 บาท ได้มา 2 อาทิตย์พี่สาวเราใช้ไป 2 ครั้งค่ะ แค่ลองทอดลูกชิ้น วันที่ 1 วันแรงงานจะลองใช้ครั้งที่ 3 น้องพักซะแล้วค่ะ ไฟไม่เข้าวงจร ขยับ ล๊อคยังไงก็ไม่ได้ แต่ทามเมอร์ยังเดินตลอดเวลา แค่เสียบบไฟไม่เข้าค่ะ เราเลยติดต่อทางร้านที่ซื้อ ร้านก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เพราะว่า เกิน 7 วันที่ร้านกำหนด ได้มา 2 อาทิตย์ ร้านเลยบอกให้ส่งเคลมกับทาง OTTO แทน หรือไม่ก็ส่งให้ทางร้านเคลมให้ เราเห็นว่าร้านอยู่เชียงราย ส่งไปส่งกลับก็ไม่มีประโยชน์ เลยขอเพจจากทางร้าน ได้เพจ OTTO Kitchen Club มาค่ะเลยติดต่อที่จะเคลมหม้อ ตอนแรกว่าจะเข้าไปส่งเองที่ออฟฟิสแต่ติดที่ โควิดเลยต้องส่งสินค้าไปทางเคอร์รี่แทน ส่งวันที่ 4/5/20 แล้วก็แจ้งทางเพจไป แต่เพจก็มีแค่แอดมินระบบตอบรับ ตอบมาหาย ตอบมาหาย เซงมากค่ะ เราไม่รู้จะติดต่ออะไรยังไง ใครจะรับเรื่องดี แต่ทาง OTTO ควรมีคำตอบให้เราสบายใจบ้างก็ได้นะคะ ไม่ใช่เงียบมีแต่ระบบตอบกลับแบบนี้ เราต้องทำยังไงดีคะ ช่วยแนะนำทีค่ะ อย่างน้อยก็ตอบหน่อยว่าของได้รับแล้ว และดำเนินการตรวจสอบอยู่อะไรก็ว่าไป ไม่ใช่ไม่ตอบอะไรเลย คนรอจนท้อแล้วค่ะ ของก็อยากใช้ เบื่อสุดค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบนะคะ
เราซื้อจากร้านนี้ค่ะ
อันนี้โพลสของะพี่สาวเราในกลุ่ม สมาคมหม้อทอดฯ
อันนี้คือบทสนทนากับแอดมินค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้