หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีทำหนังราชการในโปรแกรม MS Excel.ให้เหมือนในโปรแกรม Ms Word
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
คอมพิวเตอร์
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับ การทำหนังสือราชการ เช่นบันทึกข้อความ หนังสือภายนอก ในexcel.จากการตั้งค่าที่เพี้ยนๆไม่ได้ระยะ สาเหตุที่ต้องใช้excelเพราะว่าในตัวหนังสือมีการคำนวณตัวเลขมาก ทำให้เสียเวลามากในการกรอกข้อมูลในWrod ข้อความรู้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีล็อคตัวหนังสือ ใน word , Excel 2007
อยากทราบวิธีล็อคข้อความ หรือตัวหนังสือใน Word , Excel 2007 น่ะค่ะ เพราะใช้พิมพ์หนังสือราชการเยอะ
สมาชิกหมายเลข 1440860
MS Word >> เวลาทำ form ให้กรอกข้อมูล (ชื่อ...... นามสกุล..............) ทำยังให้กรอกในช่อง............ได้เลย
สงสัยเกี่ยวกับการทำ form ให้กรอกข้อมูลใน MS Word ครับ ชื่อ................. นามสกุล................................ อายุ.....ปี เวลากรอกข้อมูลตรงช่อง........... จะทำให้ layout เพี้ยนไป เช่น กลายเป็น
Rapin.P
จัดรูปแบบตัวอักษรใน excel ให้กระจายทั้งคอลัมม์
พยายามจัดให้ข้อความกระจานสม่ำเสมอทั้งคอลัมม์ แต่มันไม่มีปุ่มเลยค่ะ มีแต่เด้งเกิน ย่อหน้า ถอยหลัง ขอความช่วยเหลือหน่อยค่า
ใบไม้ต้องสายลม
Microsoft Word จะตั้งขอบขวา (แค่บรรทัดเดียว ทำยังไง) หนังสือราชการ
สวัสดีครับ มีคำถามครับ ในการตั้งหน้าหนังสือราชการนั้น ขน ล่าง ซ้าย ขวา (อันนี้ตั้งเป็นใน page setup) แต่มีปัญหาตรงนึงคือ (จากรูป) คำว่าประธานกรรมการ รองประธานกรรมการ หรืออื่นๆก็ตาม ที่จะอยากให
xxx-xxx-xxx
จัดหน้ากระดาษไว้ แต่พิมพ์ออกมาไม่ตรงตามที่จัดไว้ แก้ไขอย่างไรครับ
จัดหน้ากระดาษใน Excel ก่อนพิมพ์ก็ดู Print preview หน้ากระดาษก็ตรงตามที่จัดไว้ แต่เวลาพิมพ์ออกมากลับไม่เป็นตามที่จัดไว้ เป็นเพราะอะไร ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 757933
หาวิธีทำทำแบบฟอร์มข้อความไม่ให้เคลื่อนของ Microsoft Word (มีตัวอย่าง)
อยากทราบวิธี ทำกล่องข้อความพื้นหลัง ให้ตัวอักษรอยู่ในบรรทัด ไม่เคลื่อนเวลาพิมพ์ กรอกข้อมูลค่ะ ตัาอย่างแบบฟอร์มศาลสำเร็จรูป
สมาชิกหมายเลข 2899301
ข้าราชการตำแหน่งนวก.พัสดุกับนักทรัพยากรบุคคลของโรงพยาบาล เป็นยังไงบ้างคะอยากฟังรีวิวจากคนที่เคยทำหรือทำอยู่
เราเป็นเด็กจบใหม่ค่ะ เคยฝึกงานสาธารณสุขมาพอจะแบบคุ้นเคยงานในสำนักงานมานิดหน่อยแบบได้เห็นการทำงาน แต่ไม่ได้มีประสบการณ์ตรงจากสองตำแหน่งนี้ เรามีพื้นฐานพวกเขียนExcel word ไมโครซอฟพื้นฐาน เพราะเคยทำแดช
สมาชิกหมายเลข 8451044
ถามเซียน Indesign เรื่อง ปรับความเข้ม ความหนา-บาง ความชัด ตัวหนังสือค่ะ
คือ เราลองจัดหน้าหนังสือ โดยใช้ Microsoft word และ Indesign save เป็น PDF เปรียบเทียบกันดูค่ะ แต่ตัวหนังสือพอใช้ Indesign มันหนาๆ เข้มๆ กว่าใช้ Microsoft word ทั้งที่ font เดียวกัน ขนาดเท่ากัน และไม
สมาชิกหมายเลข 1087032
ดาวน์โลหดไฟล์ word มา แล้วข้อมูลเพี้ยน
คอมดาวน์โหลดข้อมูล/เวลามีคนส่งข้อมูลมาให้ เปิดมาแล้วข้อมูลผิดเพี้ยนเป็นตัวหนังสืออื่นหมดเลย ต้องแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8153111
พิมพ์งานลงipadแล้วเปิดในwordใช้appอะไรคะ
คือ จะพิมพ์งานหนังสือลงในipad pro ค่ะ ใน ipad มี word ให้ใช้ แต่ save เป็น .docx แล้ว ตัวหนังสือมันกระจาย รบกวนถามว่า ในipad มี app อะไรที่ใช้พิมพ์งานเพื่อเอาไปเปิดในword (ลงคอมฯ)โดยไม่ทำให
pakping
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีทำหนังราชการในโปรแกรม MS Excel.ให้เหมือนในโปรแกรม Ms Word