▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation)
เดี๋ยวนี้ ไปรษณีย์ไทย ใช้หุ่นยนต์มาตอบคำถามแทน call center 1545 แล้วเหรอ
ส่งของไปอเมริกาตั้งแต่เดือนมีนาคม จนป่านนี้ยังไม่ขึ้นสถานะเลยว่าอยู่ส่วนไหนของโลก
ปรับปรุงการทำงานหน่อยได้ไหมคะ เราส่งของไปเหมือนเสี่ยงดวงเอา ทั้งๆ ที่ส่งแบบลงทะเบียน ถ้าของหายเราก็ต้องคืนเงินให้ลูกค้า ค่าส่งก็แพง อยากให้ไปรษณีย์ช่วยหันมาดูแลลูกค้าหน่อยจะได้ไหมคะ