เดี๋ยวนี้ ไปรษณีย์ไทย ใช้หุ่นยนต์มาตอบคำถามแทน call center 1545 แล้วเหรอ

โทร 1545 ไม่ได้  ไม่มีคนทำงาน  ไม่รู้จะไปสอบถามสถานะพัสดุที่ไหน ถามใน inbox ก็ได้คำตอบที่วกไปวนมา งงจนไปไม่ถูกเลยค่ะ

ส่งของไปอเมริกาตั้งแต่เดือนมีนาคม จนป่านนี้ยังไม่ขึ้นสถานะเลยว่าอยู่ส่วนไหนของโลก

ปรับปรุงการทำงานหน่อยได้ไหมคะ  เราส่งของไปเหมือนเสี่ยงดวงเอา  ทั้งๆ ที่ส่งแบบลงทะเบียน  ถ้าของหายเราก็ต้องคืนเงินให้ลูกค้า  ค่าส่งก็แพง  อยากให้ไปรษณีย์ช่วยหันมาดูแลลูกค้าหน่อยจะได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่